Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chọn được người thay thế Zidane?

Thứ Năm 08/02/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez đã chọn HLV ĐT Đức Joachim Low trong trường hợp sa thải HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid đã chơi không tốt ở mùa giải này, họ đang đứng trước khả năng trắng tay. Tất nhiên là HLV Zinedine Zidane phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành tích bết bát của đội bóng. Việc không đưa về những tân binh chất lượng cùng khát khao thi đấu bị giảm sút sau 2 mùa giải thành công là những lý do khiến Los Blancos tụt lại ở mùa giải này. Nhiều nguồn tin cho rằng nhiều ngôi sao của Kền kền trắng đã không còn tin tưởng vào Zidane, thậm chí họ còn đang gây áp lực để BLĐ sa thải ông thầy người Pháp.
Sa thai HLV Zinedine Zidane Real se bo nhiem Joachim Low hinh anh
HLV Zidane đứng trước khả năng bị sa thải
Nếu trong thời gian còn lại của mùa giải Real không thi đấu lột xác, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ bị sa thải. Để tránh rơi vào tình trạng bị động, ngay từ thời điểm này Los Blancos đã lên kế hoạch đưa về người thay thế ông thầy người Pháp. Theo Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez đã chọn HLV ĐT Đức Joachim Low trong trường hợp sa thải HLV Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Đức được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn, trong những năm gần đây Cỗ xe tăng luôn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.
Ronaldo: Sớm hay muộn Real cũng nên đưa về Neymar
Huyền thoại bóng đá Brazil, “Ronaldo béo” khẳng định Real Madrid nên đưa về tiền đạo Neymar trong tương lai.
Đức đang là ĐKVĐ World Cup, HLV Low cũng có thời gian làm việc khá lâu cùng Cỗ xe tăng, bởi vậy ông đã lên kế hoạch chia tay đội bóng. Theo Bild, ông thầy 58 tuổi sẽ chia tay ĐT Đức sau VCK World Cup 2018. Nếu Real sa thải HLV Zidane, họ sẽ có thể dễ dàng đưa về Joachim Low vào tháng 6 này. Chủ tịch Perez chấp nhận đáp ứng cho HLV người Đức mức lương rất cao, ngoài ra ông còn hứa sẽ cấp cho ông thầy sinh năm 1960 một số tiền rất lớn để nâng cấp đội hình.
Sa thai HLV Zinedine Zidane Real se bo nhiem Joachim Low hinh anh 2
HLV Joachim Low được nhắm thay Zidane
Trong trường hợp Joachim Low từ chối, Real sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino, Maurizio Sarri và Jurgen Klopp là những ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu trong trường hợp Zidane ra đi. Nhiều nguồn tin khẳng định nếu Low không dẫn dắt Real, Pochettino sẽ được bổ nhiệm. Ông thầy người Argentina đang gây ấn tượng rất lớn ở Premier League trong vai trò là HLV của Tottenham.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X