Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức xô đổ kỷ lục 74 năm của Barca

Thứ Năm 02/03/2017 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng mở tỷ số của Isco vào lưới Las Palmas, Real đã phá kỷ lục ghi bàn trong 44 trận liên tiếp của Barca.
 

Real chinh thuc xo do ky luc 74 nam cua Barca hinh anh
Zidane tiếp tục làm nên kỷ lục mới cùng Real

Trước khi bước vào trận đấu với Las Palmas ở vòng 25 La Liga, Real đã có 44 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần cuối mà Ronaldo và các đồng đội không thể chọc thủng lưới đối phương là trận đấu với Man City tại bán kết Champions League mùa trước. Kể từ đó đến nay, trận nào các học trò của Zidane cũng sút tung lưới đối phương ít nhất 1 lần.

Thành tích ấn tượng đó của Real đã giúp họ vượt qua Barca để có được chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha (40 trận). Hôm nay, Zidane tiếp tục giúp Kền kền trắng phá thêm một kỷ lục của đại kình địch xứ Catalan. Với pha lập công của Isco vào lưới của Las Palmas, Real đã có 45 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường. Một kỷ lục mà Barca đã giữ từ mùa giải 1943-1944.

Dù có được thành tích ấn tượng nhưng Real vẫn còn kém khá xa kỷ lục của Bayern Munich từ 2012 đến 2014. Hùm xám đã trải qua 63 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi mặt trận.

Ngoài bàn thắng của Isco thì Real còn có 2 pha lập công nữa của Ronaldo. Thế nhưng trận đấu với Las Palmas là một kịch bản khá tồi tệ với Kền kền trắng. Họ phải rất vất vả mới giành được kết quả hòa 3-3 trong thế bị mất người. Sau vòng 25 thì thầy trò HLV Zidane cũng chính thức bị Barca vượt mặt trên BXH La Liga.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X