Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức mất trụ cột ở trận gặp CSKA Moscow

Thứ Hai 01/10/2018 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale dính chấn thương và không thể cùng Real Madrid làm khách trên sân của CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League.

Gareth Bale dính chấn thương


Tại vòng 7 La Liga, Real Madrid có cuộc đụng độ đội bóng cùng thành phố Atletico. Việc Barca để Bilbao cầm hòa là cơ hội không thể tốt hơn để Los Blancos vượt mặt đối thủ trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thầy trò Lopetegui đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Atletico.
Gareth Bale dính chấn thương lỡ trận gặp CSKA Moscow hình ảnh

Bale dính chấn thương ở trận derby Madrid


Hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Bernabeu. Với kết quả này, Real tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng 14 điểm như đội đầu bảng Barca nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Không chỉ để Atletico cầm hòa, Real còn nhận tổn thất về mặt lực lượng.

Cụ thể, Gareth Bale dính chấn thương sau trận derby thành Madrid, cầu thủ người xứ Wales phải rời sân ở phút 46, nhường chỗ cho Dani Ceballos. HLV Lopetegui khẳng định cựu sao Tottenham cần kiểm tra thêm trước khi quyết định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.


Bale lỡ trận gặp CSKA Moscow


Gareth Bale dính chấn thương và không thể cùng Real Madrid làm khách trên sân của CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League. Theo đội ngũ y tế của Los Blancos, chân sút sinh năm 1989 dính chấn thương đùi.
Real cua Bale ko the ghi ban

Bale lỡ trận gặp CSKA Moscow


Vấn đề gặp phải khiến Bale phải nghỉ thi đấu vào giữa tuần, khả năng anh ra sân vào cuối tuần vẫn đang bỏ ngỏ. Vắng Bale là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Bernabeu, mùa này anh đã ghi được 4 bàn thắng.

Bale đang làm rất tốt vai trò thay thế vị trí do Cristiano Ronaldo để lại. Ngoài cầu thủ người xứ Wales, Real cũng không có được Sergio Ramos và Marcelo trong chuyến làm khách trên đất Nga. Mặc dù không có đội hình tốt nhất nhưng Los Blancos đủ khả năng để đánh bại CSKA Moscow.

Ở trận ra quân ở Champions League mùa này Real đã đánh bại Roma 3-0, đó là trận đấu mà Bale đã chơi khá ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X