Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real chiêu mộ thành công Eden Hazard?

Thứ Ba 28/03/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Real mua Hazard thành công đang là rất cao. Đích thân HLV Zidane tiết lộ ngôi sao người Bỉ đã đồng ý đầu quân cho Los Blancos.

 

Real mua Hazard, đó là thông tin không hề mới. Trong những năm gần đây, Los Blancos đều ngỏ ý muốn có ngôi sao của Chelsea nhưng không thành công. Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo không còn giữ được phong độ ấn tượng, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane lại càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. Cách đây không lâu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ngỏ ý muốn đổi Isco và James lấy Hazard và Courtois nhưng Chelsea đã thẳng thừng từ chối. Nhận đòn đau nhưng Kền kền trắng vẫn không bỏ cuộc.
Zidane Real mua Hazard thanh cong hinh anh
Khả năng Real mua Hazard thành công đang là rất cao
Đã có những tin đồn cho rằng Real đã bí mật đàm phán với Hazard, và những cuộc gặp gỡ này đã đem lại những hiệu quả nhất định. Mới đây, đích thân HLV Zidane đã báo tin mừng cho NHM Los Blanc, ông khẳng định: “Hazard đã tìm được nhà ở Madrid, cậu ấy đã đồng ý chuyển sang khoác áo Real ở Hè 2017”. Không chỉ tìm được nhà, Hazard còn tìm trường học cho 3 đứa con trai Yannis, Leo và Samy ở thành phố Madrid, điều này cho thấy khả năng Real mua Eden Hazard thành công đang là rất cao.
Chelsea lên kế hoạch trói chân Hazard và Courtois
Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois.
Tuy nhiên, Zidane không tiết lộ những điều khoản cụ thể của bản hợp đồng này, bản thân Hazard cũng chưa xác nhận những thông tin trên. Theo nhà cầm quân người Pháp thì vấn đề còn lại của thương vụ này nằm ở giá chuyển nhượng. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Bỉ với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2020. Vì vậy, nếu muốn nhận được cái gật đầu đồng ý của tỷ phú Roman Abramovich, Real sẽ phải chi ra tối thiểu 65 triệu bảng.
Zidane Real mua Hazard thanh cong hinh anh 2
Real mua Eden Hazard giúp đội hình của họ được nâng cấp đáng kể
Những năm gần đây, Hazard luôn được đánh giá là ngôi sao hàng đầu thế giới. Mùa này anh đã ghi 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo ở Premier League, góp công lớn giúp Chelsea đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Real Madrid mua Hazard thành công, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X