Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chia tay "sao bự" đầu tiên?

Thứ Năm 16/06/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mateo Kovacic đã quyết định nói lời chia tay với Real Madrid. Bến đỗ mới của tiền vệ người Croatia sẽ là AS Roma.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tiền vệ Mateo Kovacic chuyển tới Real Madrid từ Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Cầu thủ người Croatia được kỳ vọng khá nhiều ở Bernabeu nhưng anh lại không thể hiện được nhiều. Kovacic không thể cạnh tranh được vị trí nơi tuyến giữa của Los Blancos, số lần ra sân của anh rất ít ỏi. Ở tuổi 22, cầu thủ này cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Chính vì vậy, Kovacic đang lên kế hoạch rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
tien ve mateo kovacic hinh anh
Kovacic chơi mờ nhạt trong màu áo Real Madrid
Tờ La Gazzetta dello Sport ngày hôm nay đưa tin, đại diện của AS Roma đang có những cuộc đàm phán bí mật với CLB Hoàng gia Real Madrid. Nội dung các cuộc đàm phán xoay quanh việc đội bóng thủ đô nước Ý sẽ mượn Mateo Kovacic trong mùa giải tới. Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha này thì cả hai bên đều đã có những tiếng nói chung và sẽ công bố chính thức thương vụ này trong thời gian tới.
Toni Kroos: Ở Real và ĐT Đức, tôi là 2 người hoàn toàn khác nhau
Tiền vệ Toni Kroos chính là người chói sáng nhất trận Đức 2-0 Ukraina mới kết thúc vào rạng sáng nay.
Theo những nguồn tin uy tín thì Real Madrid sẽ cho Roma mượn Kovacic đến Hè 2017, nếu cầu thủ người Croatia chơi tốt anh có thể quay trở lại Bernabeu tìm chỗ đứng. Ngược lại, nếu tiếp tục chơi thất vọng cầu thủ sinh năm 1994 nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đẩy đi theo dạng cho mượn. Trở lại đội bóng của Serie A, mức lương của Kovacic chắc chắn sẽ bị giảm đi, đổi lại anh được ra sân thường xuyên hơn.
Real chia tay tien ve Mateo Kovacic hinh anh 2
Kovacic sắp đầu quân cho Roma
Tiền vệ 22 tuổi cũng là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn nước Ý khác là Juventus và AC Milan. Tuy nhiên bản thân Kovacic lại thích đội bóng thủ đô hơn. Trước đó Mateo Kovacic cũng từ chối việc có thể quay về thi đấu cho Inter Milan do những mâu thuẫn cá nhân với HLV Roberto Mancini. Lúc này, Kovacic đang cùng ĐT Croatia thi đấu ở VCK EURO 2016. Ở lượt trận đầu tiên họ đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ bằng siêu phẩm của tiền vệ Modric. Ở lượt trận thứ hai Croatia chỉ phải gặp CH Séc, nếu giành chiến thắng nhiều khả năng họ sẽ có vé đi tiếp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X