Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi tới 65 triệu Euro cho siêu hậu vệ Alaba

Thứ Năm 04/08/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đang rất quyết tâm chiêu mộ siêu hậu vệ David Alaba của Bayern Munich khi mới đây họ đã tăng số tiền hỏi mua lên tới 65 triệu Euro.

Vào hồi đầu mùa hè, Real Madrid đã bắt đầu có ý định chiêu mộ Alaba và họ thậm chí đã đưa ra lời đề nghị lên đến 55 triệu Euro, nhưng con số này đã nhanh chóng bị “Hùm xám” xứ Bavaria từ chối thẳng thừng. Real Madrid không chỉ muốn có Alaba như là một sự thay thế cho Marcelo mà với sự đa năng của cầu thủ người Áo, Real hoàn toàn có thể sử dụng anh ở bất cứ vị trí nào. Alaba thi đấu rất tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm và anh hoàn toàn có thể hỗ trợ cho Toni Kroos khi cần. Tuy nhiên với việc đội bóng chủ sân Bernabeu rất muốn có được sự phục vụ của Alaba, nhiều khả năng họ muốn có anh trong vai trò của một hậu vệ trái.

David Alaba duoc Bayern dinh gia toi 80 trieu Euro
David Alaba được Bayern định giá tới 80 triệu Euro

Theo tiết lộ từ phía AS, Real Madrid đã quyết định trở lại tiếp cận Bayern Munich để đưa ra lời đề nghị trị giá 65 triệu Euro. Tuy nhiên con số này nhiều khả năng vẫn sẽ bị từ chối do Bayern vẫn khăng khăng muốn có 80 triệu Euro như họ đã thông báo từ trước đó. Đề phòng trường hợp này, Real đang tính đến việc sẽ đặt Pepe vào một phần trong thương vụ này, trong khi đó, Bayern Munich được cho là muốn có Varane hơn. Dẫu vậy thì Real chắc chắn sẽ không muốn để cho trung vệ tài năng của mình ra đi theo dạng như vậy.

Sở dĩ Real gặp khó trong thương vụ này là bởi David Alaba không hề có ý định rời khỏi Allianz Arena, nơi anh đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất. Hậu vệ 24 tuổi này đã được Real tìm cách tiếp cận trong thời gian qua, với việc giám đốc Jose Angel Sanchez của đội bóng hoàng gia đã gặp gỡ BLĐ Bayern Munich cũng như người cha của Alaba vài lần. Real cũng đã cử những đại diện đến thành phố Munich với kỳ vọng có thể thuyết phục Bayern Munich giảm mức giá đề nghị xuống dưới 80 triệu Euro, nhưng không thành công.


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X