Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 180 triệu bảng chiêu mộ sao Man City

Chủ Nhật 16/02/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Sterling của Man City ở Hè 2020, đội chủ sân Bernabeu dự định chi một số tiền khổng lồ cho thương vụ này.

Real Madrid chi đậm mua Sterling


Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp ở Hè 2020, đội bóng thành Madrid muốn mua một tiền đạo cánh chất lượng. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận bán Gareth Bale để dọn đường đón cầu thủ mới.
Real Madrid muốn mua tiền đạo Sterling của Man City ở Hè 2020 hình ảnh

Real chi số tiền khổng lồ mua Sterling


Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm Raheem Sterling của Man City. Hiện tại, cựu sao Liverpool vẫn chơi tốt dưới thời Pep Guardiola. Ngôi sao người Anh có 11 bàn sau 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sterling vẫn chưa ký hợp đồng mới với Man City, đây là cơ hội để Kền kền trắng sở hữu cầu thủ người Anh. Theo The Sun, Real Madrid muốn mua tiền đạo Sterling của Man City ở Hè 2020, đội chủ sân Bernabeu dự định chi một số tiền khổng lồ cho thương vụ này.

Với việc Man City bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới đây, đội bóng của Tây Ban Nha quyết tâm có bằng được Sterling. Tiền đạo 25 tuổi này vẫn còn 3 năm hợp đồng. Anh kiếm được khoảng 300.000 bảng mỗi tuần, Real chấp nhận đáp ứng cho số 7 của Man City mức lương 450.000 bảng/tuần. 

Real Madrid có thể đưa ra đề nghị 180 triệu bảng cho phí chuyển nhượng và tiền lương của Sterling. Man City khó tránh khỏi việc phải bán một số ngôi sao do thiệt hại nặng nề khi không dự C1, khả năng Kền kền trắng có được cầu thủ sinh năm 1994 là hoàn toàn có thể.

HLV Pep Guardiola cũng đang đứng trước khả năng rời Man City, nếu ông thầy người Tây Ban Nha ra đi, khả năng Sterling chia tay Man xanh là cực cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X