Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chỉ mua Mbappe với một điều kiện

Thứ Sáu 04/08/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane chỉ chấp nhận đưa về tiền đạo Kylaan Mbappe trong trường hợp Gareth Bale rời Santiago Bernabeu.

 

Mới đây, tờ Marca bất ngờ đưa tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kylaan Mbappe của Monaco với giá 180 triệu euro. Theo đó 160 triệu euro tiền mặt sẽ được trả ngay còn 20 triệu euro phụ thuộc vào phong độ và đóng góp của cầu thủ này cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Nhưng từ đó đến nay thương vụ này không có bước tiến triển thêm. Phía Real chưa hề xác nhận hỏi mua cầu thủ sinh năm 1998, trong khi đó Monaco không muốn bán ngôi sao của mình.
Real chi mua tien dao Kylaan Mbappe voi mot dieu kien hinh anh
Real quan tâm đến Mbappe
Real Madrid đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, có thể kể đến như Gareth Bale, Isco hay Asensio. Họ không quá cần sự phục vụ của tiền đạo Mbappe từ Monaco. Theo Marca, HLV Zinedine Zidane chỉ chấp nhận đưa về tiền đạo Kylaan Mbappe trong trường hợp Gareth Bale rời Santiago Bernabeu. Theo đó, Los Blancos đã báo giá ngôi sao người xứ Wales với những đại gia. Theo đó, họ muốn thu về 90 triệu bảng từ cựu sao Tottenham.
Zidane âu lo với tour du đấu thất bại của Real Madrid
HLV người Pháp thừa nhận thầy trò ông đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.
Hiện M.U được cho là quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1989, nhưng Mourinho khẳng định không vội vàng trong thương vụ này. Vị chiến lược gia người Bồ cũng không muốn chi ra số tiền mà Los Blancos yêu cầu. Bản thân Bale cũng khẳng định anh muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bởi vậy khả năng Real sẽ không chiêu mộ Mbappe ở Hè 2017, khi mà Bale vẫn còn ở Bernabeu.
Real chi mua tien dao Kylaan Mbappe voi mot dieu kien hinh anh 2
Real chỉ mua Mbappe nếu mất Bale
Real vừa nhận tin không thể vui hơn khi Neymar tời Barca đến PSG. Đại kình địch yếu đi sẽ là cơ hội rất lớn để đội bóng thành Madrid bảo vệ thành công danh hiệu La Liga. Ngoài Real thì Man City, Arsenal và Liverpool cũng muốn có Mbappe. Báo chí Anh vừa khẳng định HLV Klopp đã trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ 18 tuổi đến Anfield. Tuy nhiên, khả năng The Kop thành công trong thương vụ này là không cao. Bản thân Mbappe chỉ muốn đến Real, trong khi đó Liverpool cũng rất khó đáp ứng đòi hỏi lên đến 130 triệu euro của đội bóng Công quốc.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X