Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chỉ bán Keylor Navas cho Man City nếu...

Thứ Hai 01/05/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Real Madrid khẳng định chỉ bán thủ môn Keylor Navas cho Man City nếu có được De Gea (M.U) hoặc Thibaut Courtois (Chelsea).


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã quyết định đẩy thủ môn Joe Hart đến Torino theo dạng cho mượn. Pep không hài lòng với khả năng dùng chân của ngôi sao người Anh, ông muốn đưa về một thủ thành có khả năng chuyền bóng tốt để có thể vận dụng lối chơi triển khai bóng ngay từ bên phần sân nhà. Sau một thời gian đàm phán, Man xanh đã thuyết phục Barca nhả thủ môn Bravo. Để có cầu thủ người Chile đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 17,1 triệu bảng.
Real chi ban thu mon Keylor Navas cho Man City neu hinh anh
Man City muốn có thủ môn Keylor Navas

Bravo được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, song những gì cầu thủ này thể hiện là vô cùng mờ nhạt. Ngôi sao người Chile thường xuyên mắc sai lầm khiến nửa xanh thành Manchester phải nhận những kết quả bất lợi. Thậm chí Bravo vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Thủ thành dự bị Willy Caballero cũng đã bước sang tuổi 35, không những vậy anh còn không thực sự được Pep tin tưởng.
Bị Boro chia điểm, Man City còn mất tiền đạo chủ lực
Bị đội bóng gần như chắc suất trụ hạng là Boro chia điểm tại Riverside, HLV Pep Guardiola rõ ràng rất thất vọng. Tuy nhiên ông còn đau khổ hơn bởi tiền đạo chủ...

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không sử dụng Hart ở mùa giải tới, ông cũng đang lên kế hoạch đẩy Bravo ra đi. Pep đang nỗ lực để mang về người thay thế, và ông đang nhắm đến thủ môn Keylor Navas
của Real Madrid. Ngôi sao 30 tuổi vẫn chơi khá tốt ở mùa giải này. Anh vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Los Blancos. Khả năng Man City chiêu mộ thành công Navas là hoàn toàn có thể, bởi Kền kền trắng đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn trẻ và đẳng cấp hơn.
keylor navas
Real chỉ bán Keylor Navas nếu có De Gea hoặc Courtois

Song theo những thông tin được tờ Marca đăng tải, phía Real chỉ chấp nhận để thủ môn Navas đến Man City nếu có được De Gea (M.U) hoặc Thibaut Courtois (Chelsea). Hiện Los Blancos đang đàm phán để có một trong hai cầu thủ này. Đội bóng của Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị đến M.U, họ chấp nhận trả 70 triệu euro cho thương vụ này. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã đạt được thỏa thuận với đội bóng thành Madrid. Trong trường hợp không mua được De Gea, Real sẽ chuyển hướng sang Courtois, người cũng đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X