Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 60 triệu euro mua sao Atletico Madrid

Thứ Tư 30/05/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Jose Gimenez của Atletico Madrid, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 60 triệu euro phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Uruguay với Atletico.

Real Madrid muốn mua thêm trung vệ


Mùa giải vừa qua, Real Madrid chỉ có 3 lựa chọn ở vị trí trung vệ là Ramos, Varane và Nacho. Trong số 3 cầu thủ này, Ramos và Varane là những cầu thủ ở đẳng cấp cao còn Nacho chỉ là lựa chọn tình thế.
Real Madrid muốn mua Jose Gimenez với giá 60 triệu bảng hình ảnh

Zidane muốn Real mua thêm trung vệ


Không ít lần Real khốn đốn khi Ramos hoặc Varane chấn thương, bởi Nacho chỉ đá tròn vai trong vai trò một cầu thủ dự bị, những trận đấu anh chơi xuất sắc là không nhiều.

HLV Zidane đang lên kế hoạch mua một trung vệ mới ở Hè 2018, có tin cho rằng Real quan tâm Umtiti của Barca, song khả năng Los Blancos có được cầu thủ người Pháp là không cao, bởi đội chủ sân Camp Nou không bán ngôi sao của mình cho đại kình địch.

Real chi 60 triệu euro mua Jose Gimenez

Real Madrid muốn mua Jose Gimenez của Atletico Madrid, Marca khẳng định HLV Zidane nhắm cầu thủ người Uruguay như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp trung tâm hàng thủ. 
trung ve Jose Maria Gimenez

Real tính chi 60 triệu euro mua Jose Gimenez


Jose Gimenez đã có sự trưởng thành trong những năm gần đây, anh được đánh giá là trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Uruguay. Mùa giải vừa qua, anh ra sân 23 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ sinh năm 1995 có khả năng chọn vị trí tốt, anh cũng tỏ ra rất chính xác trong những tình huống vào bóng. Với việc đã có thời gian thi đấu ở La Liga, ngôi sao người Uruguay sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Real Madrid.

Hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi với đội bóng thành Madrid có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro, Real chấp nhận chi đủ số tiền này để có Gimenez.

Arsenal cũng quan tâm Gimenez, song với việc Real Madrid chấp nhận giải phóng hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi với Atletico Madrid, cơ hội của Pháo thủ trong thương vụ này gần như không còn.

Với sự có mặt của Jose Gimenez, Zidane sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Los Blancos sẽ không còn quá lo lắng khi Ramos hay Varane chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X