Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 45 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi thay Ramos

Thứ Sáu 21/12/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Eder Militao vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 45.1 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.

Eder Militao đang trưởng thành vượt bậc


Hè 2018, Porto bỏ ra 6.3 triệu bảng để đưa về hậu vệ Eder Militao từ Sao Paolo, kể từ khi cập bến đội bóng của Bồ Đào Nha cầu thủ sinh năm 1998 đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, anh đang là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của Porto.
 
Real Madrid mua Eder Militao vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Eder Militao đang chơi cực tốt


Eder Militao ra sân 10 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha, ngoài ra anh còn có 5 lần ra sân ở Champions League. Với chiều cao 1m86, ngôi sao 20 tuổi không chiến khá tốt, ngoài ra khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của anh cũng được đánh giá cao.

Thậm chí với phong độ rất tốt của mình, Eder Militao đã được triệu tập vào ĐT Brazil. Hậu vệ của Porto được đánh giá là tương lai của bóng đá Brazil. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Eder Militao lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

M.U quan tâm Eder Militao, Quỷ đỏ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi. Theo Mirror, Quỷ đỏ đã cử người đến Anh đàm phán mua hậu vệ của Porto.
 


Real chi 45 triệu bảng mua Eder Militao

 


Real Madrid mua Eder Militao vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 45.1 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi.
 
Real chi 45 trieu bang mua Eder Militao

Real chi 45 triệu bảng mua Eder Militao


BLĐ Real đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Brazil, họ chấp nhận chi đủ 45.1 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1998 với đội bóng của Bồ Đào Nha. 

Real đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Ramos, họ đã nhắm ngôi sao của Porto như mục tiêu số 1. Nếu Los Blancos kích hoạt điều khoản mua đứt Eder Militao, Porto sẽ không thể giữ chân ngôi sao của mình.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ, bởi vậy nhiều khả năng Eder Militao sẽ vui vẻ cập bến Bernabeu. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ người Brazil sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X