Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 115 triệu bảng mua sao khủng Liverpool

Chủ Nhật 28/10/2018 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 115 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal.

Real muốn mua một ngôi sao tấn công chất lượng


Hàng công Real đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. Những ngôi sao tấn công của Los Blancos như Asensio hay Bale đều không thể hiện được khả năng của mình. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real sẵn sàng bán cả Bale và Asensio nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool hình ảnh

Real sẵn sàng bán Gareth Bale và Asensio


Real bán Asensio nếu thu về ít nhất 100 triệu euro, hiện Chelsea đang là đội bóng thèm khát cầu thủ sinh năm 1996. Real cũng chấp nhận bán Bale cho M.U nếu đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 150 triệu euro.

Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng thay máu hàng công, họ sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ hiện tại để đưa về những nhân tố mới. Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos quan tâm Sterling hay Eden Hazard, những ngôi sao sáng nhất ở Ngoại hạng Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Bernabeu còn quan tâm Mane của Liverpool, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Lữ đoàn đỏ.


Real chi 115 triệu bảng mua Mane


Real Madrid muốn mua Sadio Mane của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 115 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal. Chủ tịch Florentino Perez là một fan hâm mộ lớn của Mane, ông sẵn sàng chi đậm đưa về ngôi sao sinh năm 1992.
Real chi 115 triệu bảng mua sao khủng Liverpool hình ảnh 2

Real chi 115 triệu bảng mua Sadio Mane


Mane đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, trong những mùa giải gần đây anh là nhân tố không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng. Ở trận đấu gần nhất cầu thủ 26 tuổi lập cú đúp giúp The Kop đánh bại Cardiff 4-1.

Mùa giải này, Mane đã ghi 6 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể, anh đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Real đang hy vọng số tiền 115 triệu bảng sẽ thuyết phục đội chủ sân Anfield nhả ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X