Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: ‘Real Madrid chấp nhận rủi ro trong trận đấu với Barcelona’

Thứ Hai 02/03/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois tin rằng quyết định của Real Madrid khi chơi dâng cao trước Barcelona đã được đền đáp.

Real đánh bại Barca


Trong trận đấu thứ 50 tại La Liga từ sau khi gia nhập Real Madrid, Thibaut Courtois đã chơi rất hay. Anh đã từ chối những pha dứt điểm của Arthur và Lionel Messi, giúp Los Blancos giữ sạch lưới trong trận El Clasico.

Nó là nền tảng để Real ghi 2 bàn trong hiệp 2 từ Vinicius Junior và Mariano Diaz. Đoàn quân của Zinedine Zidane giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà vào đêm chủ nhật, giúp họ vượt mặt Barcelona chiếm lấy ngôi đầu La Liga với 1 điểm nhiều hơn.

Thibaut Courtois ‘Real chấp nhận rủi ro trong trận với Barca hình ảnh
Courtois hãnh diện với cách Real đã thể hiện

Courtois ca ngợi chiến thuật


Courtois cảm thấy chiến thuật của Real Madrid đã tạo ra sự khác biệt. Thủ môn người Bỉ cũng vui mừng vì thực hiện các pha cứu thua quan trọng trước giờ nghỉ. Anh nói với trang web chính thức của Real:

“Đối đầu Barcelona, bạn có thể chơi theo hai cách: Phòng ngự xung quanh vòng cấm hoặc dâng cao và mạo hiểm chơi hết mình với họ. Chúng tôi đã làm rất tốt và giành được chiến thắng ở El Clasico luôn là điều tuyệt vời.”

“Khi tỷ số là 0-0 trong hiệp 1, điều quan trọng là không để thủng lưới bất kỳ bàn thắng nào. Khi bóng đến, tôi đã có những pha cứu thua tốt, như trước Arthur và Messi. Sau đó, trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn và tạo ra sự khác biệt.”


Courtois cảm thấy Real cũng chơi tốt dù thua 2 trận liền ở La Liga và Champions League trước Levante và Manchester City. Anh nói thêm: “Chúng tôi đang ở phía trước nhưng chúng tôi không thể quên rằng có 12 trận đấu phía trước.”

“Tiếp theo, chúng tôi sẽ làm khách trước Real Betis và nếu muốn vô địch La Liga, chúng tôi cũng phải thắng ở đó. Sau 2 trận cuối cùng (thua Levante 1-0, Man City 2-1), chúng tôi đã tiếp tục làm tốt.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn trong những trận đấu đó nhưng chúng tôi đã không thắng. Bóng đá là cả những chi tiết nhỏ và lần này chúng tôi đã giành chiến thắng với sự giúp đỡ của người hâm mộ. Đó là chìa khóa và họ thật tuyệt vời.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X