Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý, Real sẵn sàng thanh lý Bale với mức giá "siêu rẻ mạt"

Thứ Năm 10/09/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói tình thế của Gareth Bale tại Real lúc này đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan, đi không được mà ở cũng chẳng xong.

 

Gareth Bale còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, tuy nhiên anh lúc này gần như không có cơ hội ra sân do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Chính bản thân Bale cũng thừa nhận chuyện này. Tuy nhiên việc đẩy ngôi sao người xứ Wales ra đi lúc này là không hề đơn giản bởi mức lương cao chót vót mà anh đang được nhận. 

Real chào bán Bale giá rẻ không ngờ hình ảnh
Real thanh lý Bale giá rẻ mạt để thu hẹp quỹ lương

Ngay cả cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cũng phải lên tiếng thừa nhận rất khó để Real 'tống khứ' được 'hàng thải' Gareth Bale khi mà mức lương anh đang được hưởng tại Bernabeu quá cao (600.000 bảng/tuần).

Vị này khẳng định: "Real rất khó thanh lý cầu thủ này bởi mức lương khủng mà anh đòi hỏi. Tôi không thấy câu lạc bộ nào trả 40 triệu euro một năm cho cầu thủ 31 tuổi và đã không được thi đấu thường xuyên trong 2 năm qua."

Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn đang quyết tâm chia tay 'số 11' trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại. Theo thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ, CLB Real Madrid sẵn sàng bán tiền đạo người Xứ Wales với mức phí 22 triệu bảng. Đây thực sự là một con số rất nhỏ nhoi so với số tiền Real đã bỏ ra cho Bale cách đây 7 năm. Trước đó họ cũng đã bán thành công 'người thừa' James Rodriguez cho Everton với giá 'rẻ mạt' 20 triệu bảng. 

Về phần mình, Bale cũng đã sẵn sàng chia tay Real để cứu vãn sự nghiệp ở tuổi xế chiều. Cầu thủ sinh năm 1989 mới đây đã lên tiếng tâm sự: “Tôi đã muốn rời Real Madrid từ mùa hè năm ngoái, nhưng tôi thất vọng khi bị giữ lại. Nếu như có lời mời từ các CLB ở Premier League, tôi chắc chắn sẽ xem xét".

Hiện tại MU và đội bóng cũ Tottenham đang được xem là những bến đỗ tiềm năng của ngôi sao đắt giá nhất thế giới một thời nếu quay trở lại nước Anh chơi bóng. 

Real Madrid sẽ xuống nước và để Gareth Bale ra đi miễn phí
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ được Real Madrid tạo điều kiện để ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Cựu chủ tịch Real Madrid phát ngôn sốc về Gareth Bale?
Theo tiết lộ của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì tiền đạo Gareth Bale rất khó để rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.
Gareth Bale cầu xin được Real Madrid buông tha
Gareth Bale đã gửi lời cầu cứu tới các đội bóng Premier League để chấm dứt cơn ác mộng tại Real Madrid lúc này.
Ngày này năm xưa: Bale trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh
Ngày 1/9/2013 ghi dấu một sự kiện đặc biệt với những người hâm mộ CLB Real Madrid khi đội bóng này chính thức sở hữu Gareth Bale từ Tottenham. Tuy nhiên thương...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X