Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chặn đà khủng hoảng, tiền vệ Kroos phản ứng ra sao?

Thứ Tư 24/10/2018 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thất bại liểng xiểng, rốt cuộc Real Madrid cũng được tận hưởng niềm vui chiến thắng tại vòng bảng Champions League. Dưới đây là những lời Toni Kroos chia sẻ sau trận thắng Viktoria Plzen.


Kroos hài lòng với 3 điểm
 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng, với 4 trận thua trong 5 lần ra sân gần nhất, khiến chiếc ghế của thuyền trưởng Julen Lopetegui lung lay dữ dội. Nhưng với chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước CLB Viktoria Plzen tại Champions League, sức ép đã giảm bớt phần nào với Real Madrid.
 
Trong trận đấu này, Karim Benzema và Marcelo là những cái tên ghi bàn cho Kền kền trắng. Dù đây không phải thắng lợi hoành tráng, nhưng nó giúp các cầu thủ giải tỏa áp lực trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này.
 
Chia sẻ sau chiến thắng, tiền vệ Toni Kroos cho biết: “Tôi thực sự nhớ cảm giác này, khi đội bóng ca khúc khải hoàn vào cuối trận. Trong vài năm qua, chúng tôi đã quá quen thuộc với điều đó. Chắc chắn Real Madrid sẽ quay trở lại quỹ đạo chiến thắng như thường lệ.”

Kroos chia sẻ sau trận thắng Viktoria Plzen

Kroos chia sẻ sau trận thắng Viktoria Plzen


“Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực, tiếp tục làm việc, chẳng có gì là hoàn hảo cả. Trong những trận đấu đã qua, chúng tôi không làm tốt công việc của mình, nhưng cũng chẳng đến nỗi quá tệ. Chúng tôi cần phải cố gắng vì đội bóng sẽ có một cuộc đại chiến vào Chủ nhật.”
 
“Vấn đề lớn nhất của Real Madrid lúc này là không thể tận dụng những cơ hội, chúng tôi chơi tấn công rất tốt, nhưng những bàn thắng vẫn không đến. Chúng tôi có thể đã ghi tới 4 hay 5 bàn thắng, và toàn đội cần tiếp tục tạo ra những cơ hội và cố gắng tận dụng tốt” – Toni Kroos chia sẻ sau trận thắng Viktoria Plzen.
HLV Real Madrid: “Tôi mệt mỏi, nhưng hạnh phúc”
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 2-1 Plzen. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng chiến thắng tại Champions League sẽ giúp Real Madrid khởi sắc hơn...
Những thống kê ấn tượng sau trận Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X