Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real cân nhắc việc sa thải HLV Lopetegui

Thứ Hai 08/10/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ sau 4 tháng cầm quân có thể xảy ra, tờ Onda Cero khẳng định ông thầy người TBN có thể mất việc nếu không nhanh chóng giúp Los Blancos thoát khỏi khủng hoảng.

Real có thể sa thải Lopetegui


Sau khi Zidane từ chức HLV trưởng của Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu đã bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui. Ông thầy người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ thay thế Zidane tiếp tục dẫn dắt Los Blancos đến những danh hiệu lớn.
 
Thực hư vụ Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui hình ảnh

Real cân nhắc sa thải HLV Lopetegui


Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại dấu ấn mà Lopetegui để lại là rất mờ nhạt, cựu HLV ĐT TBN đang không cho thấy tài năng của mình. Ở trận đấu gần nhất, Real đã gây sốc khi để thua 0-1 trên sân của Alaves ở vòng 8 La Liga.

Thất bại trước Alaves nối dài chuỗi trận thất vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tính ra 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng này không thắng, trong đó có 3 thất bại. Đặc biệt, trong chuỗi trận này Los Blancos không thể ghi bàn.

Ở La Liga, Real đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng những kết quả tệ hại gần đây khiến BLĐ và NHM Kền kền trắng không thể hài lòng. HLV Lopetegui nói về tương lai, ông khẳng định không lo bị sa thải dù Real đang rơi vào khủng hoảng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tờ Onda Cero khẳng định Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui chỉ sau 4 tháng cầm quân là khả năng có thể xảy ra. BLĐ Los Blancos đã có một cuộc họp gấp để bàn về tình hình của đội bóng, họ tiếp tục tin tưởng ông thầy người TBN.

Tuy nhiên, nếu trong thời gian tới nếu cựu HLV ĐT TBN không khiến mọi chuyện trở nên tốt hơn ông hoàn toàn có thể bị sa thải. Trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Lopetegui, Real dự định mời lại Zidane, nếu không thầy người Pháp không đồng ý họ sẽ chuyển hướng sang Pochettino của Tottenham hoặc Massimiliano Allegri của Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X