Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Để có Mbappe, Real sẵn sàng hy sinh sao trẻ sáng giá

Thứ Năm 05/12/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Real Madrid rất muốn có Kylian Mbappe và sẵn sàng hy sinh một tài năng trẻ sáng giá.

Vinicius bị mất vị trí


Vinicius Junior từng khiến Real Madrid tốn số tiền 46 triệu euro chiêu mộ năm 2017 từ Flamengo. Họ để anh chơi cho CLB quê hương hết mùa 2017-18 trước khi chính thức gia nhập sau khi đủ 18 tuổi.

Mùa trước, Vinicius đã để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt dưới thời HLV Santiago Solari. Nhưng khi Zinedine Zidane lên thay thế, một phần do chiến thuật, một phần do chấn thương tác động, chàng trai sinh năm 2000 ngày một mất tín nhiệm.

Để có Mbappe, chuyển nhượng Real sẵn sàng hy sinh sao trẻ hình ảnh
Vinicius không được trọng dụng dưới thời Zidane

Trong mùa 2019-20 này, Vinicius mới chỉ có 4 lần đá chính sau 19 trận trên mọi đấu trường cho Real. Ngay cả khi Marco Asensio và James Rodriguez liên tục chấn thương, cầu thủ trẻ người Brazil vẫn không thể cạnh tranh vị trí được với Eden Hazard, Gareth Bale hay Rodrygo ở hai cánh.

Chuẩn bị thành ‘vật tế thần’


Để tăng cường sức công ở hai cánh lẫn vị trí trung phong, kế nhiệm Karim Benzema đã 32 tuổi, Real đã nhắm đến Kylian Mbappe. Mới 21 tuổi nhưng Mbappe đã được đánh giá là ở đẳng cấp thế giới.

Tuyển thủ Pháp cũng đã có mọi danh hiệu có thể cùng Paris Saint-Germain từ Ligue 1, cúp Liên đoàn tới cúp Quốc gia. Trên trường quốc tế, Mbappe cũng đã vô địch World Cup 2018 cùng ĐT xứ lục lăng.

Mbappe
Chuyển nhượng Real rất muốn có sự phục vụ của Mbappe

Cách đây không lâu, Mbappe đã từng thổ lộ về việc muốn tới bến đỗ giàu tham vọng hơn. HLV Zidane của Real cũng từng bày tỏ tình cảm với tiền đạo đồng hương. Nhiều người tin rằng việc Mbappe tới Los Blancos chỉ là sớm muộn.

Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với PSG còn thời hạn tới năm 2022. Đội bóng chủ quản không thiếu tiền khi được ủng hộ bởi các ông chủ Qatar và không muốn nhả Mbappe.

Nhưng Real không đầu hàng và để có được Mbappe, họ sẵn sàng các Vinicius như một phần trong đề nghị “bom tấn” gửi tới PSG. Theo thông tin từ tờ AS, ngoài sao trẻ sinh năm 2000, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng cộng thêm một khoản tiền rất lớn, ước tính sẽ không dưới kỷ lục thế giới do Neymar nắm giữ: 222 triệu euro.

Hè năm 2017, PSG đã chi số tiền trên phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona. Hiện tại ngôi sao người Brazil cùng Mbappe vẫn là trụ cột trên hàng công của đội bóng thành Paris.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X