Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real thất bại trong việc khai thác tài năng của Theo Hernandez"

Thứ Năm 07/05/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ AC Milan, Cristian Brocchi cho rằng Real Madrid đã không biết cách phát huy hiệu quả năng lực của hậu vệ Theo Hernandez.

Vì sao Theo Hernandez thất bại ở Real Madrid?


Ở phiên chợ Hè năm 2017, Real Madrid chi 24 triệu euro mua hậu vệ Theo Hernandez từ đội bóng láng giềng Atletico. Tuy nhiên cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng ở sân Bernabeu và bị đẩy tới Real Sociedad theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018/19.
 
Real không thể khai thác tài năng của hậu vệ Theo Hernandez hình ảnh

Theo Hernandez trong màu áo Real Madrid


Đến hè 2019, Real Madrid đã quyết định bán đứt Theo Hernandez cho AC Milan. Trong màu áo đội chủ sân San Siro, hậu vệ sinh năm 1997 đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Không chỉ đảm trách tốt nhiệm vụ phòng ngự mà anh còn đóng góp 6 bàn và 2 kiến tạo từ đầu mùa 2019/20.

Chứng kiến Theo Hernandez chơi tốt ở San Siro, cựu cầu thủ của AC Milan, Cristian Brocchi nhận xét:

"Theo Hernandez là một cầu thủ tuyệt vời, nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thông minh. Khi Real Madrid chiêu mộ cậu ấy, tôi nghĩ rằng họ đã có trong tay một cầu thủ tốt, đủ sức thay thế lâu dài cho Marcelo. Tuy nhiên, Real đã không khai phá được hết tiềm năng của cậu ấy."

"Theo là một cầu thủ trẻ, việc cậu ấy mắc sai lầm là rất bình thường và chính sai lầm mới giúp những tài năng trẻ trưởng thành hơn. Tuy nhiên, Real Madrid đã không kiên nhẫn với cậu ấy. Tôi nghĩ họ đang ân hận khi để Theo ra đi từ quá sớm".

AC Milan sẵn sàng bán Theo Hernandez nếu...
Theo Marca, phía AC Milan sẵn sàng bán hậu vệ Theo Hernandez cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận được ít nhất 45 triệu euro.
Europa League còn chưa được dự, người mới Milan đã mơ vô địch Champions League
Tân binh Theo Hernandez hy vọng sẽ chấm dứt cơn khát Champions League từ năm 2007 của AC Milan.
Ngôi sao Real Madrid chính thức có bến đỗ mới
Theo Hernandez chính thức khoác áo AC Milan sau khi thương vụ này được phía Real thông qua.
Real Madrid sắp bán tháo người thừa cho AC Milan
AC Milan và Real Madrid đã thống nhất chuyển nhượng Theo Hernandez với giá 20 triệu euro. Hậu vệ này đã tới Italia kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X