Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Betis vs Real Madrid (2h30 25/1): Thêm "bàn tay nhỏ"

Chủ Nhật 24/01/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai trận mở đầu của Zidane-Madrid đã diễn ra vô cùng suôn sẻ với cùng một kịch bản. Vì thế một màn trình diễn tương tự nhiều khả năng sẽ được Ronaldo và các đồng đội trình diễn trong trận Betis vs Real vào đêm nay.

Zidane gặp khó khăn đầu tiên trong cương vị HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi không thể có lực lượng mạnh nhất trong trận Betis vs Real. Sự thiếu vắng học trò cưng Gareth Bale, người đã ghi tới 4/10 bàn trong hai trận mở màn của Los Blancos dưới triều đại Zizou là sự thiệt thòi lớn. Bên cạnh đó, thể lực của Benzema và Ramos cũng không được sung mãn. Thế nhưng điều đó không làm nhuệ khí của đội bóng áo trắng suy giảm. Người thay Bale hôm nay sẽ là James Rodriguez hoặc Jese nhưng dù là cái tên nào thì đội bóng áo trắng vẫn sẽ có một hàng công cực mạnh. Thậm chí sự quyết tâm thể hiện mình của hai cầu thủ trẻ trên còn có thể tiếp thêm sức sống cho lối chơi vốn đầy sinh khí của Real.

Raul Gonzalez trên đường trở lại Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Tờ El Pais đưa tin, huyền thoại Raul Gonzalez đang trên đường quay trở lại Real Madrid. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez muốn “Chúa nhẫn” trở...

Cơ sở để thầy trò HLV Zidane tiếp tục bay cao trong trận Betis vs Real là vì sự sa sút của đội chủ nhà. Đội bóng xứ Andalucia đang ngập trong khủng khoảng khi chỉ biết hòa và thua trong 10 trận gần đây. Tệ hơn khi họ đã thua tới 5/6 trận vừa qua trên mọi mặt trận. Nguyên nhân khiến thầy trò HLV Merino đột nhiên thi đấu thất vọng là vì bão chấn thương tàn phá. Hiện tại Betis đang có cả tá cầu thủ phải làm bạn với gường bệnh nên họ luôn phải chắp vá đội hình mỗi khi ra sân. Sự yếu kém của đội bóng áo sọc xanh trắng còn thể hiện ở việc họ không thể ghi bàn trong suốt 7 trận gần đây. Một con số đáng báo động cho Ruben Castro và các đồng đội. Với hàng công “cùn” như vậy thì rất khó để họ có thể khoan thủng được mành lưới của Navas.

Preview: Betis - Real Madrid
Betis là con mồi yêu thích của Real Madrid

Tuy nhiên trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn thì thầy trò HLV Merino phải nghĩ đến việc hạn chế bàn thua trong trận Betis vs Real trước đã. Đội bóng xứ Andalucia sẽ phải đứng trước hàng công khủng khiếp nhất La Liga vào thời điểm hiện tại. Không chỉ là những nhân tố như Ronaldo, Benzema, Isco hay James mà cách đá tổng lực dưới thời Zidane đang thật sự trở thành “cơn lốc”. Hai chiến thắng hủy diệt trước Deportivo và Gijon, đặt biệt là 4 bàn trong 18 phút ở vòng trước là câu trả lời cho triết lý tấn công toàn mặt sân của Zizou. Hôm nay điều đó sẽ lại được tái hiện ở thành Sevilla.

Như đã nói, Real sẽ thiếu Bale, nhiều khả năng Benzema cũng chưa chắc đá chính. Vì thế những con bài chiến lược như James, Jese, Vazquez đều sẽ được sử dụng. Điểm chung của các cầu thủ này là còn trẻ, họ đang cực kỳ khát khao thể hiện mình trong mắt vị tân thuyền trưởng mới. Với sự quyết tâm đó thì chắc chắn lối chơi tấn công tổng lực của Kền kền trắng càng trở nên tốc độ và nguy hiểm hơn. Tất nhiên khi đội khách đá nhanh thì Betis càng dễ mắc sai lầm hơn, điều diễn ra thường xuyên trong những vòng gần đây. Và khi mà trung vệ vững chắc nhất là Westermann tiếp tục vắng mặt vì khả năng chống đỡ của đội chủ nhà cũng vô cùng yếu ớt. Còn trong khung thành của của đội bóng Andalucia là Adan, một “hàng thải” của Real mà Ronaldo và các đồng đội đã quá hiểu hạn chế của thủ thành này.

BBC
Hàng công Real sẽ tiếp tục bùng nổ vào đêm nay

Trong 5/6 trận thua gần đây của Betis thì có tới 3 trận là thua đậm với tỷ số 0-4 trước Barca, Sevilla và ngay cả “tí hon” Eibar. Điều đó cho thấy hàng thủ của ông Merino “mong manh, dễ vỡ” biết nhường nào. Còn so về thành tích đối đầu với Real thì còn là một kết cục bi thảm hơn. Đại diện xứ Andalucia toàn thua cả 4 trận đấu gần đây trước Los Blancos. Trong đó hai trận đấu gần nhất đều kết thúc với cùng tỷ số 0-5. Một trong hai trận đấu đó là trận lượt đi ở Bernabeu khi Benzema, Bale, James tỏa sáng để nghiền nát Betis. Đó là khi Ronaldo tịt ngòi, còn giờ đây khi CR7 đang đạt phong độ cao thì quá khó để đội chủ nhà tránh được một trận thua đậm nữa. Vì thế, kịch bản về một “bàn tay nhỏ” nữa dưới thời Zizou hoàn toàn có thể diễn ra ở vòng này.

Không phải Ronaldo, “ông trùm” của Real mùa này là Benzema
Đã từng có tin đồn Real Madrid sẽ sớm bán Karim Benzema sau những lùm xùm ngoài sân cỏ của anh. Nhưng bây giờ lệnh cấm chuyển nhượng đã được FIFA công bố và ở...

Tuy nhiên trận Betis vs Real sẽ là lần đầu Zidane cầm quân đi đánh xứ người. Tại Bernabeu là một Los Blancos tấn công như vũ bão nhưng không hiểu khi phải đá trên sân khách thì Zizou có thay đổi hay không. Giới chuyên môn đang rất mong đợi huyền thoại bóng đá Pháp tiếp tục phô diễn tài năng của mình trên ghế huấn luyện, dù đó là tấn công hay lối bóng đá thực dụng. Tuy vậy với triết lý và yêu cầu cao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì nhiều khả năng vẫn sẽ là một Real chơi thứ bóng đá tổng lực như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ vào đêm nay.

Đội hình dự kiến

Rela Betis (4-2-3-1): Adan – Molinero, Pezzella, Bruno Gonzalez, Vargas – Petros, Diaye – Kadir, Fabian, Cejudo – Ruben Castro.

Real Madrid (4-2-3-1): Navas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo – Kroos, Modric – James Rodriguez, Isco, Ronaldo – Benzema.

Dự đoán: 0-5

Doi hinh du kien tran Betis vs Real Madrid
 

Tổng hợp: Real Madrid 5-0 Real Betis (Vòng 2 La Liga 2015/16)


 

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X