Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Betis vs Real Madrid (02h45 ngày 19/02): Cơ hội trả thù

Chủ Nhật 18/02/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Betis chính là đội bóng đã đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid ở trận lượt đi. Và liệu thầy trò Zinedine Zidane có thể trả được món nợ đã vay ở lượt đi trong chuyến làm khách trên sân Real Betis ở vòng 24 La Liga diễn ra rạng sáng mai 19/2?


Real Madrid đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây với 2 chiến thắng liên tiếp trước Ral Sociedad và PSG. Giai đoạn từ cuối tháng Một trở lại đây, đội bóng Hoàng gia đã cải thiện đáng kể thành tích của mình. Nếu chỉ tính riêng tại mặt trận La Liga, các nhà ĐKVĐ vẫn đang giữ thành tích 18/19 trận gần nhất bất bại trong các chuyến làm khách. 

Việc Los Blancos thi đấu thành công trong thời gian gần đây là nhờ sự thi đấu khởi sắc của hàng công, đặc biệt là ‘lão tướng’ C.Ronaldo đang có phong độ thi đấu cực cao. Dù từng thừa nhận tuổi tác có ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ nhưng chính CR7 lại là nhân vật chính giúp Real Madrid vượt qua PSG với tỷ số 3-1 tại lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League cách đây ít ngày.

Betis vs Real Madrid (02h45 ngay 1902) Co hoi tra thu hinh anh
Real Madrid đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây

Chiến thắng này tiếp thêm sức mạnh cho các nhà ĐKVĐ La Liga và giúp họ tin rằng mình đã và đang trở lại với hình ảnh mạnh mẽ vốn có. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn cần phải thi đấu tập trung khi mà các gương mặt trong đội hình chính của họ đều đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và rất khó duy trì được phong độ đỉnh cao.

Việc phải giữ quân cho trận lượt về với PSG tại Champions League cũng khiến Real khó có đội hình mạnh nhất ra sân ở trận đấu tới. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Zidane không hề khinh địch sau chiến thắng 3-1 trước PSG. Nhằm giữ lực lượng, rất có thể Real Madrid sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở vòng 24 này mà nhường cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị.

Trên BXH La Liga ở thời điểm này, đoàn quân của HLV Zidane chỉ có được vị trí thứ 4 với 42 điểm, kém đại kình địch Barca tới 17 điểm. Dù cơ hội vô địch La Liga của Los Blancos là không còn nhưng không vì thế mà Real Madrid sẽ buông bỏ sân chơi này. Top 4 đang là mục tiêu mà thầy trò Zidane đang hướng tới. Chưa kể, danh dự của đội bóng Hoàng gia không cho phép Real được làm điều đó.

Về lực lượng, trong chuyến hành quân đến xứ Andalusia lần này, đội khách sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Toni Kroos do dính chấn thương gân kheo ở trận đấu với PSG vừa qua. Dự kiến, tiền vệ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu tới 5 trận. Đây thực sự là một tổn thất rất lớn đối với Real Madrid bởi Toni Kroos đang là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất của đội bóng kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, việc Kroos vắng mặt cũng là cơ hội để những cầu thủ khác ít được ra sân như Kovakic hay Llorente có cơ hội thể hiện mình. Trước khi trở lại Champion League vào đầu tháng 3 thì Real Madrid sẽ còn 4 trận đấu nữa với các đối thủ Betis, Leganes, Alaves và Getafe. Đây là những cái tên không quá mạnh nên Los Blancos hoàn toàn có thể đặt trọn mục tiêu dành trọn 12 điểm tối đa qua 4 trận đấu đó.

Preview Betis vs Real Madrid
 

Về phía đội chủ nhà Betis, sau hai trận thua trước Barcelona và Celta Vigo thì Big Green đã trở lại với hai thắng lợi có tỉ số cách biệt 1-0 trước La Coruna và 2-1 trước Villarreal. Dù đều là những thắng lợi rất chật vật nhưng 6 điểm có được ở các trận này đã giúp đội chủ sân Lopera áp sát top dự cúp châu Âu với 3 điểm ít hơn. Quan trong hơn, nó còn giúp cho thầy trò HLV Javi Calleja thêm tự tin trước cuộc tiếp đón Real Madrid sắp tới. 

Xét về thành tích đối đầu, chủ nhà có vẻ lép vế trước đối phương khi 10 lần gặp nhau gần nhất chỉ đem về 2 chiến thắng, 1 trận hoà nhưng để thua tới 7 trận, nhất là trận đấu thảm bại 1-6 trước thầy trò Zidane ngay trên sân nhà Lopera ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Betis lại có được chiến thắng ngay trên sân Bernabeu của Real Madrid ở lượt đi mùa giải năm nay. Nếu ra sân với tinh thần tốt, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm.

Trận đấu giữa Real Betis vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 19/02 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thông tin bên lề

- 19/22 trận sân khách gần nhất của Real Madrid tại đấu trường La Liga chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

- Real Madrid giữ thành tích bất bại 18/19 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

- Trung bình có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 19 trận gần nhất có sự góp mặt của Real Madrid tại La Liga.

- 3 trận sân nhà gần nhất của Real Betis tại đấu trường La Liga chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

- Real Betis không ghi được bàn thắng nào ở 3/5 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin lực lượng

Betis: Ruben Castro, Gimenez, Feddal, Sanabria và Campbell chấn thương.

Real: Ceballos và Vallejo chấn thương.

Đội hình dự kiến

Betis (3-5-2): Adan; Mandi, Bartra, Amat; Barragan, Joaquin, Guardado, Ruiz, Firpo; Castro, Moron.

Real (4-4-2): Navas; Carvajal, Ramos, Nacho, Theo Hernandez; Vazquez, Modric, Casemiro, Asensio; Ronaldo, Bale.

Dự đoán:  Real Betis 0-2 Real Madrid

T.L (Bóng đá 24h)

 

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X