Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ nhắm thủ môn số 1 của ĐT Brazil

Thứ Sáu 02/02/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid bất ngờ chuyển hướng sang thủ môn Alisson của Roma vào tháng 6 này.

Real Madrid đang rất muốn có một thủ môn mới để thay thế Navas, những mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là De Gea của MU hay Courtois của Chelsea. Nhưng cả hai thương vụ này đều đang gặp khó khăn. Nếu như M.U kiên quyết giữ thủ môn người Tây Ban Nha thì Chelsea cũng chỉ nhả ngôi sao của mình với giá 70 triệu bảng, đó là số tiền gần như không tưởng cho một thủ môn. Song song với việc đàm phán đưa về hai thủ thành đang thi đấu ở Premier League, Los Blancos cũng đã nhắm một số mục tiêu mới.
Real bat ngo nham thu mon Alisson cua Roma hinh anh
Roma từ chối bán Alisson Becker cho Liverpool với giá 25 triệu bảng
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid bất ngờ chuyển hướng sang thủ môn Alisson của Roma vào tháng 6 này. Cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi cực tốt trong màu áo Roma, anh được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 25 tuổi đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, thậm chí thủ thành đắt giá nhất thế giới Ederson của Man City còn phải ngồi dự bị cho ngôi sao của Roma.
Blind rời M.U ngay mùa đông là chuyện bất khả thi
Bất chấp sự quan tâm từ AS Roma, sẽ là điều cực kỳ khó khăn để hậu vệ Daley Blind rời Man United ngay tháng 1.
Thủ môn Alisson Becker của Roma sở hữu những kỹ năng của một thủ thành hàng đầu, đó là khả năng bắt bóng bổng, cản phá bằng chân và phản xạ. Roma chỉ mất 7,5 triệu euro để có cầu thủ người Brazil cách đây 2 năm, lúc này họ đòi đến 44 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, Liverpool đã trả 25 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992 nhưng bị đại diện của Serie A từ chối thẳng thừng, họ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 44 triệu bảng.
Real bat ngo nham thu mon Alisson cua Roma hinh anh 2
Real phải chi 44 triệu bảng nếu muốn có Alisson
Nếu Real muốn chiêu mộ Alisson, họ sẽ phải chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu, nếu điều đó xảy ra cầu thủ 25 tuổi sẽ vượt qua Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Bongda24h.vn nhận định rằng với sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1992 chất lượng đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ được nâng cấp đáng kể, song họ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ bởi 44 triệu bảng là một số tiền rất lớn dành cho một thủ môn.

Phong độ của thủ môn Alisson Becker ở Serie A 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X