Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ nhắm Guardiola thay Benitez

Thứ Bảy 28/11/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, Real Madrid đang ra sức dụ dỗ HLV Pep Guardiola gia nhập Bernabeu để thay thế cho Rafa Benitez sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Real bat ngo nham Guardiola thay Benitez hinh anh
Real Madrid ra sức dụ dỗ Pep Guardiola

Thời gian qua, tương lai của HLV Pep Guardiola đang là đề tài khiến báo chí tốn quá nhiều giấy mực. Theo đồn đoán, nhiều khả năng nhà cầm quân người TBN sẽ chia tay Bayern Munich để đi tìm những trải nghiệm mới tại giải đấu khắc nghiệt Premier League. Được biết, Man City đang là đại gia chiếm được lợi thế rất lớn trong việc sở hữu chữ ký của Pep, thậm chí có tin đồn cho rằng giữa hai bên đã ngầm ký “nháy” với nhau một bản hợp đồng siêu khủng.

Viễn cảnh trên rất dễ xảy ra, nhất là trong bối cảnh Pep Guardiola liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Ngoài ra, bản giao kèo giữa HLV 44 tuổi và đội bóng chủ sân Allianz Arena sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Chưa hết, Man City được biết là đã theo đuổi Pep từ rất lâu, trước thời điểm ông đồng ý dẫn dắt Bayern. Vì lý do trên, cựu HLV của Barca đang trở thành ứng cử viên số một thay thế Pellegrini – người đang không được “yêu” tại Etihad.

Ramos, Varane chấn thương: Benitez vá hàng thủ Real thế nào?
(Bongda24h.vn) - Đại họa lại một lần nữa sắp đổ lên đầu của Real Madrid khi họ vắng đi cặp đôi trung vệ chủ lực Ramos-Varane trong thời gian tới. Trong cơn bĩ...

Tuy nhiên, Man City không phải là đội bóng duy nhất muốn sở hữu Pep Guardiola. Theo đó, những Chelsea, PSG hay thậm chí là M.U cũng sẵn sàng chi đậm để dụ dỗ nhà cầm quân đại tài này. Chưa hết, mới đây Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua giành Pep với các đại gia nói trên với mục tiêu thay thế Rafa Benitez – tờ Sport có trụ sở tại Barcelona đưa tin. Được biết, sau khi Real thua El Clasico, làn sóng các Madridista đòi sa thải Benitez càng trở nên mạnh mẽ. Thậm chí, hàng loạt những ngôi sao ở Bernabeu cũng thể hiện thái độ không ưa cựu HLV của Napoli ra mặt.

Mới đây, Real đã tổ chức một cuộc họp khẩn với mục đích đảm bảo tương lai cho Rafa Benitez. Tuy nhiên, khả năng “gã bồi bàn” bị sa thải vẫn là rất cao, nhất là trong bối cảnh đội bóng Hoàng Gia TBN khó lòng có thể cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải 2015-2016 với một đội hình và lối chơi tù túng như hiện tại. Nếu như Pep Guardiola dẫn dắt Real, chắc chắn ông sẽ bị rất nhiều cule ghét bỏ. Nên nhớ, Real và Barca là hai đại kình địch không đội trời chung, trong khi Pep vẫn đang là tượng đài của gã khổng lồ xứ Catalonia.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X