Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 60 triệu bảng mua tiền vệ của Man City

Chủ Nhật 20/01/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Bernardo Silva, đội chủ sân Bernabeu dự định dùng 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Man City bán ngôi sao của mình.

Real chi đậm mua Bernardo Silva


Mùa giải này, tuyến giữa của Real Madrid chơi không quá ấn tượng. Luka Modric năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ sinh năm 1985 không còn duy trì phong độ ổn định. Đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho ngôi sao người Croatia.
 
Chi 60 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Bernardo Silva hình ảnh

Real chi 60 triệu bảng mua Bernardo Silva


Theo tờ Mirror, Real Madrid muốn mua Bernardo Silva, đội chủ sân Bernabeu dự định dùng 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Man City bán ngôi sao của mình. Cầu thủ người Bồ chơi không quá ấn tượng khi mới cập bến Etihad từ Monaco với giá 40 triệu bảng, nhưng trong thời gian gần đây anh đã chơi tốt hơn rất nhiều.

Chấn thương của De Bruyne cùng việc David Silva đã lớn tuổi buộc Pep phải sử dụng Bernardo Silva nhiều hơn, cầu thủ sinh năm 1994 đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải này, cựu sao Monaco đã có 5 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng phân phối bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. BLĐ Real đang rất thèm khát cầu thủ người Bồ, họ hy vọng rằng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp Man xanh nhả ngôi sao của mình. Ngoài ra, Real còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cho cho Bernardo Silva. 

Ngoài cầu thủ của Man City, Real còn quan tâm Christian Eriksen của Tottenham. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này, song Spurs đòi đến 250 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X