Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Real, Barca nhận được báo giá cho vụ thần đồng bóng đá Pháp

Thứ Hai 25/05/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha vừa được CLB Rennes thông báo số tiền thách cưới khổng lồ cho trường hợp của tài năng mới nổi của bóng đá Pháp, Eduardo Camavinga.

 

Được đánh giá là một thần đồng của bóng đá Pháp, ở tuổi 17 Eduardo Camavinga hiện đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu, trong đó có Real và Barca nhờ vào những màn trình diễn rất nổi bật trong màu áo Rennes. 

Real, Barca nhận được báo giá cực khủng cho Camavinga hình ảnh
Rennes sẵn sàng bán Eduardo Camavinga với giá 75 triệu euro

Thi đấu đầy tự tin và chững chạc ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Camavinga đã góp công lớn giúp đội bóng của mình vươn lên đứng thứ 3 tại Ligue 1 trước khi giải đấu phải kết thúc trước thời hạn do sự bùng phát của dịch Covid-19.

Mùa này, tuyển thủ U21 Pháp đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những màn trình diễn ấn tượng của Camavinga đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn. Phía Rennes cũng hiểu rằng mình rất khó trói chân tài năng sinh năm 2002 khi mà bản hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn sau 2 năm nữa. 

Chính vì thế đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào có giá dành cho Eduardo Camavinga. Và trong một diễn biến mới đây, tờ Mundo Deportivo cho biết Rennes sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu được nhận đủ 75 triệu euro. 

Tất nhiên đây thực sự là một con số quá lớn so với một cầu thủ 17 tuổi và chưa từng va vấp ở các giải đấu hàng đầu như Anh hay Tây Ban Nha. Chính vì thế lời thách cưới của đội bóng Ligue 1 rất khó được các bên chấp nhận. Ngoài Real, Barca, hiện cả Liverpool lẫn MU đều đang quan tâm tới Camavinga.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X