Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real, Barca đại chiến vì "Kaka mới" của bóng đá Brazil

Thứ Hai 30/03/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang quyết tâm chiêu mộ tài năng được ví von là Kaka mới của bóng đá Brazil, Igor Gomes.
Real, Barca đại chiến vì Igor Gomes  hình ảnh
Igor Gomes lọt vào tầm ngắm của hai gã khổng lồ bóng đá TBN

Trong một động thái mới đây, tờ AS tiết lộ gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid đã gia nhập cuộc đua với đại kình địch Barcelona trong thương vụ chiêu mộ tài năng được ví von là 'Kaka mới' của bóng đá Brazil, Igor Gomes.

Igor Gomes năm nay 21 tuổi, đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho CLB Sao Paulo tại VĐQG Brazil. Gomes được gọi là "phiên bản cải tiến của Kaka" trên báo chí Brazil nhờ lối chơi kỹ thuật cùng khả năng xử lý và chuyền bóng cực tốt. 

Cầu thủ này đã có 44 lần thi đấu cho đội 1 Sao Paulo và có được 5 bàn thắng. Chứng kiến Igor chơi bóng, ngay cả 'thiên thần' Kaka cũng phải thốt lên: "Nhìn cậu ấy thi đấu, tôi bỗng nhớ lại thời trai trẻ của mình".

Igor Gomes hiện đang được đội ngũ tuyển trạch viên của Real tại Nam Mỹ theo dõi sát sao. Tiền vệ này chỉ có điều khoản giải phóng tối thiểu 50 triệu euro. Bên cạnh sự quan tâm sát sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, những đội bóng đồng hương khác là Barcelona và Sevilla cùng với Ajax cũng rất ngưỡng mộ cựu tuyển thủ U20 Brazil.

Trong những năm gần đây đội bóng Hoàng gia đang rất 'mát tay' trong việc sử dụng những cầu thủ trẻ Brazil. Sự thành công của những Vinicius, Rodrygo và Reinier là lý do khiến họ đang theo đuổi nghiêm túc Igor Gomes và rất có thể sẽ đưa 'Kaka mới' của bóng đá Brazil tới Tây Ban Nha thi đấu. 

Real và Barca tranh giành nhau sao trẻ tuyển Pháp
Hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha được cho là đều đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Dayot Upamecano, ngôi sao đang lên của bóng đá Pháp và CLB RB Leipzig.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X