Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real, Barca có đối thủ mới ở thương vụ Marcelo Brozovic

Thứ Tư 22/04/2020 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tài năng của mình, tiền vệ Inter Milan Marcelo Brozovic đã nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn, không chỉ có Real và Barca.

 

Theo thông tin vừa được Sportske Novosti đăng tải, tiền vệ của Inter Milan, Marcelo Brozovic đang là ngôi sao nhận được quan tâm từ Paris Saint-Germain, gã nhà giàu của bóng đá Pháp. 

Real, Barca có đối thủ mới ở thương vụ Marcelo Brozovic  hình ảnh
PSG cũng muốn mua Marcelo Brozovic

Dưới con mắt của giới chuyên môn, Marcelo Brozovic là một tiền vệ khá chất lượng. Ngôi sao 27 tuổi người Croatia có thể chơi được mọi vị trí ở tuyến giữa, nhưng anh tỏ ra hiệu quả nhất khi đá trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này thường chơi lùi sâu ở khu vực giữa sân và là người đảm nhiệm vai trò đánh chặn cho Inter Milan.

Kể từ đầu mùa, Brozovic đã ghi 3 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo trong 22 lần ra sân ở đấu trường Serie A. Điều này đã giúp ngôi sao của Inter lọt vào tầm ngắm của nhiều 'ông lớn'. Không chỉ riêng PSG, 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã nhảy vào cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Nếu tới Barca, Brozovic sẽ có cơ hội được sát cánh cùng người đồng đội ở ĐTQG là Ivan Rakitic, trong khi tại Bernabeu cũng có đồng hương người Croatia là Luka Modric. Về độ danh tiếng thì cả Real lẫn Barca đều hơn PSG một bậc, nhưng cũng có thể Brozovic sẽ chọn PSG vì ít có sự cạnh tranh hơn.

Được biết PSG đang lên kế hoạch để khởi động thương vụ này. Brozovic có phí giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng, tương đương 60 triệu euro. Và đây không phải số tiền có thể làm khó 'gã nhà giàu' nước Pháp.

Beckham đàm phán mang sao Real Madrid về Inter Miami
Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid về việc ký hợp đồng với James Rodriguez.
Mbappe có giá 300 triệu euro nhưng sẽ không đến Real hè này
Người đại diện Yvan Le Mee của Ferland Mendy cho rằng Mbappe bây giờ có giá 300 triệu euro nhưng việc chuyển đến Real Madrid hè này là điều không tưởng.
Lộ diện bến đỗ mới của Luis Suarez
Theo truyền thông châu Âu, Barca đã sẵn sàng chia tay Luis Suarez nếu chiêu mộ thành công Lautaro Martinez. Và bến đỗ mới của chân sút Uruguay cũng dần lộ diện.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X