Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real đưa ra giá cuối cho thương vụ chiêu mộ Pogba từ M.U

Thứ Ba 07/05/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang cố gắng mặc cả để sở hữu tiền vệ Paul Pogba với mức giá phải chăng nhất.

 

Real báo giá mua Pogba cho M.U

Paul Pogba thi đấu mờ nhạt tại M.U. Tuy nhiên đây không hẳn là vì ngôi sao người Pháp mất phong độ mà có thể tâm trí của anh đang dành cho Real Madrid.

Real báo giá mua Pogba cho MU hình ảnh
Real chỉ có thể bỏ ra 100 triệu bảng cho Pogba 

Trong suốt thời gian qua, đội bóng Hoàng gia TBN được cho là đang theo đuổi Pogba. Cá nhân tiền vệ này cũng có những động thái sẵn sàng chia tay M.U để gia nhập Real. Tuy nhiên để thương vụ này xảy ra thì Los Blancos sẽ phải bỏ ra một khoản tiền đủ để Quỷ đỏ hài lòng.

Theo tờ Telegraph, BLĐ M.U định giá Pogba tới 160 triệu bảng, tuy nhiên đó là số tiền mà đội bóng Hoàng gia không sẵn sàng chi trả. Trong cuộc hội đàm với siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Pogba, Real đã đưa ra thông điệp chỉ sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng phí chuyển nhượng cho tiền vệ người Pháp. 

Hiện hợp đồng giữa M.U và Pogba còn hiệu lực đến tháng 6/2021 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ngoài Real, hai đội bóng Juventus và PSG cũng tỏ ra quan tâm tới Pogba. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Pháp là được làm việc với ông thầy đồng hương, HLV Zinedine Zidane.

Paul Pogba đến gặp BLĐ MU yêu cầu ra đi
Paul Pogba yêu cầu được rời MU. Theo ESPN, cầu thủ người Pháp đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ yêu cầu được rời Old Trafford vào tháng 6 này.
Pogba phản ứng thế nào khi biết MU không có vé dự C1 mùa tới?
Pogba thất vọng khi MU không có vé dự C1 mùa tới. Những hành động của cầu thủ người Pháp sau trận hòa 1-1 trước Huddersfield đã nói lên điều đó.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X