Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có De Gea, Real hợp tác cùng… Bayern

Thứ Ba 17/04/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ lâu, Real Madrid đã nhắm tới thủ môn David De Gea của Man United. Kế hoạch Real bán James mua De Gea mới được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ.

Real vẫn mơ tới De Gea


Trong vòng 3 năm trở lại đây, Real Madrid không ngừng liên hệ với Manchester United để hỏi mua thủ môn David De Gea. Họ đã suýt sở hữu thủ môn Tây Ban Nha nếu không có sự cố máy fax nổi tiếng vào mùa hè năm 2015.

Đến giờ, Real vẫn chưa thôi từ bỏ mục tiêu De Gea. Nhìn vào những gì Keylor Navas thể hiện trong thời gian qua, lãnh đạo của Los Blancos càng thêm quyết tâm. Thủ thành người Costa Rica đã bước qua tuổi 31 và phong độ ngày một đi xuống.

Real ban James mua De Gea cua MU he nay hinh anh

Hè này, Real bán James mua De Gea của M.U

Los Blancos có ý tưởng mới


Theo tờ El Chiringuito, James Rodriguez có thể đóng một vai trò quan trọng trong thương vụ mua De Gea của Real Madrid. Trong hợp đồng cho Bayern Munich mượn ngôi sao người Colombia, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho phép họ được mua đứt với giá 44 triệu Euro.

Và Real dự tính sẽ để Bayern kích hoạt điều khoản mua James Rodriguez ngay hè tới. Với việc Real bán James mua De Gea, họ sẽ giải quyết được nhiều vấn đề. Ngoài việc đẩy thêm một cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ra đi, Los Blancos cũng sẽ có thêm ngân quỹ để mua người mình thèm muốn đã lâu.

Số tiền thu về từ James sẽ giúp Real đầu tư vào De Gea dù việc bán Karim Benzema và Gareth Bale cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc này. Được biết, tương lai của HLV Jose Mourinho tại M.U cũng góp một phần lớn vào quyết định của De Gea. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang đứng trước áp lực bị sa thải bởi thành tích kém cỏi của Quỷ đỏ và chưa biết có ở lại đây mùa sau hay không.

Xem thêm một số bài viết về vụ Real mua De Gea trên trang Bongda24h.vn:

David de Gea và Isco sắp hoán đổi vị trí?
Để thuyết phục MU bán David de Gea, Real Madrid chấp nhận nhả Isco theo chiều ngược lại. Los Blancos đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ người TBN.
M.U thua bạc nhược Sevilla, De Gea tính chuyện ra đi
Chán nản với phong độ hiện tại của Man United, thủ thành David De Gea được cho là đã tính tới việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.
Mourinho cảnh báo Real: “Đi nơi khác tìm thủ môn!”
HLV Jose Mourinho của Manchester United nghĩ rằng Real Madrid nên tìm một thủ môn khác thay vì chăm chăm theo đuổi David de Gea.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X