Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tống khứ được Bale, Real Madrid chốt cái tên xứng đáng trao áo số 11

Thứ Bảy 19/09/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio sẽ khoác áo số 11 của Real Madrid kể từ mùa giải 2020/21 tới.

Bale ra đi, Asensio được trao áo số 11

Real Madrid và Tottenham đã đạt thỏa thuận về trường hợp của Bale. Cầu thủ sinh năm 1989 trở lại Spurs với bản hợp đồng cho mượn 1 năm trị giá 13 triệu Bảng. Ngoài ra, Gà Trống đồng ý tự trả hoàn toàn mức lương cho tiền vệ 31 tuổi.

Bale đã thống nhất được điều khoản với Tottenham và hoàn tất kiểm tra y tế. Chân sút người xứ Wales sẽ sớm ra mắt Gà Trống trong ít ngày tới.

Bale ra đi, Asensio sẽ được trao áo số 11 của Real Madrid mùa tới. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã thông báo tin vui này trên tài khoản Twitter của mình. Trang chủ La Liga cũng xác nhận Real Madrid đăng kí Asensio mặc số 11 ở mùa 2020/21.

 Bale ra đi, Asensio được trao áo số 11 hình ảnh
Asensio sẽ khoác áo số 11 Real Madrid kể từ mùa giải 2020/21.

Thực tế, Asensio thích áo số 10 hơn. Cầu thủ sinh năm 1996 đã đăng kí bản quyền nhiều nhãn hiệu và công ty của mình gắn liền với số áo này. Tuy nhiên, anh chưa thể lấy số 10 ở Real Madrid vì số áo này đang thuộc về Luka Modric.

Trong những mùa giải trước đó, Asensio khoác trên mình áo số 20. Số áo này từ mùa tới sẽ thuộc về Vinicius, người trước đó đeo áo số 25.

Real Madrid sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad tại vòng 2 La Liga 2020/21. Trận đấu giữa Real Sociedad vs Real Madrid diễn ra vào 2h rạng sáng 21/9.

Gareth Bale: Những ngày buồn đã qua
Sau tất cả, những ngày buồn đã qua, những ngày mà Bale ngồi trên khán đài và cười khi ống kính chĩa vào mình vì không thể làm gì khác đã ở lại phía sau.
Gareth Bale mang vận đen từ Real Madrid về Tottenham
Gareth Bale nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ 5 trận đấu đầu tiên cùng Tottenham Hotspur vì chấn thương đầu gối.
ĐIỂM TIN SÁNG 19/9: Sane giúp Bayern vùi dập Schalke vòng mở màn; Bale sắp ra mắt Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Gareth Bale đã có mặt tại London, bom tấn sắp xong
Đêm qua, tiền vệ Gareth Bale đã chính thức đặt chân tới London để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Spurs.
Chưa sang Tottenham, Bale đã có lịch đánh golf với chủ tịch Levy
Trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tấm ảnh về việc Gareth Bale có hẹn đánh golf với chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchi của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X