Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique văng tục, coi Barca bị Real quần không khác gì… máy giặt

Thứ Bảy 19/08/2017 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 30 tuổi thể hiện sự bất lực trong phòng họp báo và trước đó ngay trong trận El Clasico Real 2-0 Barca lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi bị thay lên băng ghế dự bị.

Barcelona hành quân đến đất khách Bernabeu với quyết tâm tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau thất bại 1-3 lượt đi ngay trên sân nhà Camp Nou. Mặc dù vậy, Real Madrid đã sớm nhấm chìm mọi nỗ lực và hy vọng của đại kình địch chỉ sau hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu với hai bàn thắng của Marco Asensio và Karim Benzema.

Pique vang tuc, coi Barca bi Real quan khong khac gi… may giat hinh anh
Pique bất lực chỉ biết chửi thề khi Barca bị Real bị hành tơi tả

Thảm bại chung cuộc 1-5 trước hoàng gia không đơn thuần trả giá bằng danh hiệu Siêu Cúp Tây Ban Nha 2017, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và danh dự của người Catalan. Ngay giữa trận Real 2-0 Barca sau khi bị thay lên băng ghế dự bị, Gerard Pique đã không thể giữ nổi bình tĩnh mà điên tiết văng tục: “Chúng ta thì chôn chân chết đứng để bọn họ nhảy múa xung quanh. M* kiếp! Có khác gì bị quần trong cái máy giặt không?”

Sau đó trong buổi họp báo hậu El Clasico, trung vệ 30 tuổi cũng gạt bỏ đi niềm kiêu hãnh mà thể hiện sự bất lực của mình: “Ròng rã chín năm gắn bó với Barcelona, đây là lần đầu tiên mà tôi cảm thấy thực sự bất lực và thấp kém trước Real Madrid. Chúng tôi phải sống chung với thất bại này và chập nhận rằng họ đang là đội bóng mạnh hơn.”

Có thế nào, Barca cũng phải nhanh chóng xốc lại tinh thần mà đứng dậy trở lại, bởi La Liga đã chính thức khởi tranh và mang cho họ cơ hội trả món nợ với đại kình địch. Rạng sáng thứ hai, thầy trò Ernesto Valverde quyết tâm rửa mặt trong ngày mở màn khi tiếp đón Real Betis trên thánh địa Camp Nou.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X