Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lại thua: Các Madridistas đã sa thải Lopetegui!

Chủ Nhật 21/10/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid khủng hoảng trên sân cỏ là điều không có gì phải bàn cãi. 4 thất bại sau 5 trận trên mọi đấu trường là không thể chấp nhận. Nhưng khi mà người hâm mộ cũng còn phản đối, HLV Julen Lopetegui xem ra không còn tại vị được lâu.
 

Thua, thua nữa, thua mãi…


Real Madrid đã hứng chịu 4 thất bại sau 5 trận trên mọi đấu trường, còn lại cũng là 1 trận hòa. Sau những Sevilla, CSKA Moscow và Deportivo Alaves, mới nhất, Real bị Levante hạ nhục 2-1 ngay trên sân nhà.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên lại là khởi đầu cho một tràng những tiếng huýt sáo, la ó xuất hiện trên sân Santiago Bernabeu vốn đã ngày một trống vắng. Những người đã tới sân và còn kiên nhẫn ở lại cổ vũ trong thời kỳ Real Madrid khủng hoảng chắc chắn là những CĐV trung thành nhất.

Real Madrid khủng hoảng Các Madridistas đã sa thải Lopetegui! hình ảnh

Real Madrid khủng hoảng với 4 thất bại sau 5 trận


Nhưng vấn đề là họ yêu Real chứ không yêu Julen Lopetegui. Những chiếc khăn trắng được vẫy cao thay cho sự giận dữ nơi người hâm mộ Los Blancos với HLV trưởng đương nhiệm. Không chỉ là thành tích, thực sự Real Madrid khủng hoảng một cách toàn diện.

4 thất bại sau 5 trận trên mọi mặt trận là không thể chấp nhận được với một gã khổng lồ Tây Ban Nha. Sau khoảng 10 phút đầu hiệp 2, Real đã phá kỷ lục số thời gian dài nhất không ghi bàn: 481 phút. Trước đó bàn thua ngay phút thứ 6 (2 bàn sau 13 phút) cũng đánh dấu lần thứ 7 sau 11 trận cả thảy từ đầu mùa, họ bị dẫn trước.

Một kết luận được đưa ra: Real công cùn, thủ lại kém. Mãi tới phút 72, họ mới có bàn rút ngắn tỷ số từ một hậu vệ: Marcelo nhưng cũng không đủ chuộc lại 2 sai lầm dẫn tới 2 bàn thua của Raphael Varane đầu trận.

Real lại thua Các Madridistas đã sa thải Lopetegui! hình ảnh 2
Real bị dẫn trước 7 trong số 11 trận vừa qua

Chỉ Lopetegui là không nhận ra điều đó. Vẫn nới những lời lẽ tích cực hóa mọi chuyện thái quá, ông bị phóng viên ám chỉ “cãi chày, cãi cối” để tránh bị sa thải. Theo cựu thuyền trưởng Tây Ban Nha, việc Real không thắng chỉ đơn giản là thiếu may mắn.

Chúng tôi đã có 34 tới 35 pha dứt điểm về phía Levante, 14 trúng đích, 9 quả phạt góc, 4 lần bóng trúng khung gỗ, 1 bàn thắng không được công nhận”, Lopetegui nói với phóng viên. “Thống kê không phải quan trọng nhất trong bóng đá, đó phải là những bàn thắng.

Nhưng chúng tôi tấn công rất nhiều và tấn công rất tốt. Tôi chắc chắn bóng đá sẽ sớm trao trả lại những gì nó đã lấy đi của chúng tôi vào lúc này.

Mariano cua Real
Hàng công Los Blancos vẫn tiếp tục vô duyên trước cầu môn


“Tử thần” cận kề Lopetegui


5 trong số 6 HLV của Real trong quá khứ đã bị sa thải sau 3 trận thua liên tiếp. Chỉ Bernd Schuster là tránh được kết cục đó bởi 2/3 thất bại tới ở Champions League, chỉ 1 ở La Liga nơi Los Blancos vẫn vô địch vào cuối mùa 2007/08.

Sau trận đấu, Lopetegui khẳng định không sợ bị sa thải. “Đó là điều cuối cùng tôi nghĩ tới. Đội bóng không xứng đáng với sự trừng phạt này. Bóng đá thật bất công với chúng tôi”, ông nói thêm.

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, sau trận thua sốc Levante, chủ tịch Florentino Perez đã đi đến phòng thay đồ để dành thời gian nói chuyện trực tiếp với Lopetegui. Đến lúc này, vẫn chưa có quyết định thay đổi chủ nhân chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu.

HLV Lopetegui
HLV Lopetegui đang bất lực trong cải thiện tình hình

Tuy nhiên, thông tin Real liên hệ với cựu HLV Chelsea, Antonio Conte đang ngày một xôn xao. Bên cạnh đó, những ứng viên sáng giá thay Lopetegui còn là Arsene Wenger, Michel (huyền thoại Real) rồi Santiago Solari (cựu danh thủ, HLV đội trẻ).

Chủ nhật tới (28/10), Real sẽ bước vào trận cầu El Clasico với Barcelona trên sân Camp Nou. Không còn nghi ngờ gì, Los Blancos buộc phải có một kết quả tích cực tại đó. Nhưng ai dám tin Lopetegui sẽ xoay chuyển được tình hình khi mà “người nhà” là các Madridistas cũng không còn tin vào ông nữa?

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 1-2 Levante (Vòng 9 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X