Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu theo đuổi của MU bất ngờ tỏ tình với Real Madrid

Thứ Bảy 28/03/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai mới nổi của Lyon, Rayan Cherki mới đây đã bất ngờ thừa nhận Real Madrid chính là điểm đến trong mơ của mình.

 

Rayan Cherki đang là ngôi sao mới nổi trong làng bóng đá châu Âu. Ở tuổi 16, cầu thủ này đã sớm bộc lộ tài năng và có được một vị trí thi đấu trong đội hình Lyon. Điều này được thể hiện bằng việc Cherki đã có tới 12 lần ra sân cho đội 1 Lyon ở mùa giải này.

Ngôi sao sinh năm 2003 thậm chí còn để lại dấu ấn mạnh mẽ ở cúp QG Pháp khi có được 3 bàn thắng và hai đường kiến tạo cho Lyon. Tại giải trẻ, Rayan Cherki cũng thi đấu rất ấn tượng và cho thấy sự chững chạc hơn hẳn các cầu thủ đồng trang lứa. 

Rayan Cherki tỏ tình với Real Madrid  hình ảnh
Rayan Cherki bất ngờ tỏ tình với Real

Với những gì đã thể hiện, tiền vệ của Lyon đã được nhiều ông lớn bóng đá châu Âu quan tâm. Và sau Man United, tới lượt Real Madrid được cho là đang cố gắng tiếp cận tiền vệ này.

Và trong một chia sẻ mới đây trên kênh Lyon TV, Rayan Cherki cũng không ngần ngại giấu diếm giấc mơ được thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh chia sẻ: "Đâu là đội bóng mơ ước của tôi ngoài Lyon. Đó là Real Madrid".

Rayan Cherki chỉ còn hợp đồng với Lyon tới năm 2022 và rõ ràng đội bóng nước Pháp có lý do để lo ngại việc sẽ để mất anh. Nhiều khả năng Lyon sẽ bán Cherki trong hè này nếu được giá. 

Ban lãnh đạo đội bóng này được cho là đã làm việc với Real để xem xét tương lai Cherki. Trong quá khứ Lyon từng bán Benzema cho Real và đây có thể nói là một bản hợp đồng thành công về mặt chuyên môn. 

Trong 11 năm thi đấu tại Bernabeu, chân sút người Pháp đã ghi được 162 bàn thắng trong gần 350 trận đấu tại La Liga cho Los Blancos.

Điểm tin bóng đá sáng 28/3: MU nhận tin không vui từ sao Wolves
MU nhận tin không vui từ sao Wolves, đồng đội Haaland lọt tầm ngắm Real Madrid, Tottenham tìm người thay Lloris,... là những thông tin có trong điểm tin bóng...
Juventus muốn đưa đối tác ăn ý về làm bạn với Ronaldo
Theo truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ Marcelo của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và ông lớn Serie A được cho là đang khởi động lại chiến dịch...
Huyền thoại Real mong muốn thấy Neymar cập bến Bernabeu
Huyền thoại Roberto Carlos thừa nhận anh luôn muốn thấy Neymar chơi cho Real Madrid dù cầu thủ này từng đầu quân cho đại kình địch Barca.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X