Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul Gonzalez sắp trở thành HLV của Real Madrid

Thứ Sáu 01/03/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Gonzalez dẫn dắt đội Real Madrid B, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải. Thông báo sẽ được phía Los Blancos đưa ra trong vài ngày tới.

Raul Gonzalez trở thành HLV của Real Madrid

Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo Raul Gonzalez đã giành rất nhiều danh hiệu cùng Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những huyền thoại ở sân Bernabeu. Chắc chắn NHM muốn chứng kiến một ngày “Chúa nhẫn” dẫn dắt đội bóng thành Madrid.
Raul Gonzalez dẫn dắt đội Real Madrid B hình ảnh

Raul Gonzalez sắp dẫn dắt Real Madrid B


Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Marca, Raul Gonzalez dẫn dắt đội Real Madrid B. Thông báo sẽ được phía Los Blancos đưa ra trong vài ngày tới. Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid B đang chơi khá thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Alvaro Benito, họ đứng thứ 2 chỉ sau Atletico.
Tuy nhiên, BLĐ Kền kền trắng đang lên kế hoạch sa thải Benito vì những bình luận không hay của ông trên truyền hình. Cụ thểm sau thất bại 0-3 của Real trước Barca, HLV của Real Madrid B khẳng định: “Vinicius đã chơi ấn tượng, nhưng có những cầu thủ Real không chịu chơi bóng, đó là Casemiro và cả Kroos nữa”.
Sau khi sa thải Benito, Real quyết định sẽ để Raul tiếp quản vị trí này. Trên thực tế, "chúa nhẫn" đã trở lại nơi nâng tầm anh từ cách đây 3 năm và phụ trách công việc ở một trong những đội trẻ, và bây giờ Raul sẽ được thăng chức lên thay vị trí của Benito.
Với việc được đôn lên dẫn dắt Real Madrid B, huyền thoại của sân Bernabeu sẽ có cơ hội dẫn dắt đội 1 trong tương lai gần. Ở thời điểm hiện tại HLV Solari đang không làm tốt công việc của mình, đội bóng thành Madrid cũng đã nghĩ đến chuyện thay thế.
Tuy nhiên, Real muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Santiago Solari, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của ông này với Tottenham. Spurs đang nhận những kết quả tệ hại, họ sợ rằng nếu không có vé dự Champions League mùa tới, Pochettino sẽ ra đi.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X