Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul chia sẻ đầy tâm can trước tin sắp kế nhiệm Zidane

Thứ Hai 17/05/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Raul Gonzalez cho biết muốn ở lại Real Madrid trước thông tin sẽ thay thế Zinedine Zidane làm HLV trưởng vào cuối mùa giải.

Zinedine Zidane được cho là sắp rời chiếc “ghế nóng” tại Real Madrid sau mùa giải 2020-21 đầy gian khó. Báo chí Tây Ban Nha loan tin cựu danh thủ người Pháp đã nói lời chia tay sớm với các học trò tại Los Blancos.

HLV Zidane sẽ rời Real vào cuối mùa?
HLV Zidane được cho sẽ rời Real vào cuối mùa

Raul Gonzalez được đánh giá là ứng viên số 1 lên thay người đồng đội cũ của mình. Từ năm 2018 tới nay, người có biệt danh “Chúa nhẫn” khi còn thi đấu dẫn dắt các đội trẻ của Real và gây ấn tượng khá mạnh.

Raul được cho là nằm trong tầm ngắm một số CLB tại Đức trong những tuần gần đây. Dù vậy, người có số lần khoác áo Real nhiều nhất lịch sử khẳng định sẽ không rời sân Bernabeu trong lúc này.

Raul nói với Marca: “Real Madrid là nhà của tôi và là nơi tôi muốn ở. Giờ không phải là lúc để nói về tương lai của bất kỳ ai. Tôi đã học được rất nhiều điều trong năm nay và vẫn là một thành viên của CLB.”

Raul Gonzalez
Raul muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu

“Tôi đã quyết định trở thành một HLV cách đây hơn 3 năm và tốt nhất là làm việc trong ngôi nhà của mình, tại CLB của mình, tích lũy kinh nghiệm và huấn luyện theo cách tốt nhất. Tôi là người của Real Madrid, tôi hạnh phúc khi ở nhà và rất hào hứng để tiếp tục công việc.”

Zidane đã phải chịu áp lực suốt từ đầu mùa này, đặc biệt là sau thất bại ở bán kết Champions League trước Chelsea. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn có thể vô địch La Liga khi họ hiện có vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Atletico Madrid trước vòng cuối.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Villarreal tới sân nhà trong khi Atletico làm khách của Real Valladolid trong trận cùng giờ.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X