Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được MU và Arsenal để ý nhưng Raul Jimenez chỉ muốn tới...

Thứ Sáu 01/05/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Jimenez thừa nhận anh sẽ không từ chối cơ hội gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid.

Tiền đạo của Wolves nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia Anh như Manchester United và Arsenal, song chỉ muốn gia nhập 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha

Jimenez chỉ muốn đến Real và Barca

Mùa 2019-20 chứng kiến Raul Jimenez ghi tới 22 bàn cho Wolves, nhiều nhất trong sự nghiệp. Những tên tuổi tại Premier League như Manchester United, Chelsea và Arsenal được cho là đang nung nấu ý định chiêu mộ tuyển thủ Mexico.

Được MU và Arsenal để ý nhưng Raul Jimenez chỉ muốn tới hình ảnh
Raul Jimenez chơi rất tốt trong màu áo Wolves

Trong quá khứ, Jimenez đã dành thời gian ở Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Chân sút 28 tuổi thừa nhận việc trở lại xứ đấu bò, được khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona sẽ là những cơ hội khó chối từ.

Jimenez nói với ESPN: “Tôi biết có những tin đồn trên các phương tiện truyền thông. Họ gắn tôi với Real Madrid, Chelsea, Manchester United, Arsenal và mỗi ngày lại thêm một đội bóng mới muốn có.”

“Tôi cần phải bình tĩnh. Nếu họ nói về tôi, đồng nghĩa tôi đang làm tốt mọi thứ. Tôi muốn tiếp tục chơi ở Anh. Tôi hạnh phúc, thích nghi tốt và muốn tiếp tục tận hưởng Premier League.”

“Nếu bạn nói với tôi rằng ngày mai một lời đề nghị từ Real Madrid hoặc Barcelona gửi đến, rõ ràng là tôi không để cơ hội như vậy trôi qua. Nhưng nếu ở lại đây, tôi sẽ chiến đấu để giành quyền tham dự Champions League, vì những gì quan trọng.”

“Chiến đấu cho danh hiệu vẫn có vẻ khó khăn nhưng chúng tôi đang ở vòng 1/8 Europa League. Tôi nghĩ rằng mình đã quyết định đúng đắn khi đến đây và tôi không hối tiếc.”

“Để cánh cửa mở cho bất cứ điều gì là điều nên làm. Với Wolves, chúng tôi đang chiến đấu cho tấm vé dự Champions League, tôi rất vui vì điều đó. Tôi là một cầu thủ quan trọng với người hâm mộ và cho đội bóng.”

“Tôi ổn, không đóng bất kỳ cánh cửa nào và sẽ mở ra khi có điều gì đó đến. Nhưng nó không ngăn cản giấc mơ của tôi.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X