Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul Gonzalez trên đường trở lại Real Madrid

Thứ Bảy 23/01/2016 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Pais đưa tin, huyền thoại Raul Gonzalez đang trên đường quay trở lại Real Madrid. Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez muốn “Chúa nhẫn” trở thành Giám đốc Thể thao của Los Blancos.


Sau khi huyền thoại Raul Gonzalez chính thức giải nghệ, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã viết một tâm thư rất dài với nội dung ca ngợi những đóng góp của “Chúa nhẫn” cho Los Blancos. Khép lại bức tâm thư ông trùm ngành xây dựng nói: “Cậu ấy sẽ mãi được khắc nghi trong lịch sử đội bóng. Cánh cửa Bernabeu luôn rộng mở đón chào Raul, đứa con của Madrid”.
Huyen thoai Raul Gonzalez sap tro lai Real Madrid hinh anh
Chủ tịch Perez rất muốn đưa Raul trở lại Bernabeu
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Perez rất muốn mời Raul đảm nhiệm vai trò Giám đốc Thể thao của Real Madrid. Nếu đồng ý với lời đề nghị này, huyền thoại của sân Bernabeu sẽ được hưởng mức lương lên tới 3 triệu euro/năm. Đây là lần thứ 3 ông trùm ngành xây dựng muốn đưa Raul trở lại Bernabeu. Hai lần trước, cựu cầu thủ tuyển Tây Ban Nha đều im lặng.
Xabi Alonso: Tôi rất nhớ Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn với tạp chí GQ, tiền vệ Xabi Alonso thừa nhận bản thân rất nhớ Real Madrid.
Lý do mà Raul từ chối lời đề nghị của chủ tịch Perez là do anh cho rằng nhà tài phiệt này quá độc đoán. Chưa kể lại xây dựng Real Madrid theo hướng kim tiền, mà không coi trọng truyền thống. Tuy vậy, thời gian gần đây, Perez có vẻ đã thay đổi cách suy nghĩ. Bằng chứng là ông đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện, rồi đầu tư nhiều hơn cho hệ thống đào tạo trẻ… Hành động này của Perez đã để lại ấn tượng tốt hơn trong con mắt của “Chúa nhẫn”.
Huyen thoai Raul Gonzalez sap tro lai Real Madrid hinh anh 2
Raul trên đường trở lại Real Madrid
Mới đây, tờ El Pais khẳng định rằng việc Perez bổ nhiệm Zidane khiến khả năng anh trở lại Real Madrid đảm nhận chức Giám đốc thể thao của đội bóng là khá sáng. Nếu mọi chuyện tiến triển lạc quan, ngay trong tháng tới, huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha có thể ngồi vào vai trò Giám đốc Thể thao tại Real Madrid. Công việc của Raul sẽ là hoạch định chính sách phát triển, định hướng đào tạo trẻ, đồng thời tiến hành các thương vụ mua sắm cầu thủ dựa trên yêu cầu của HLV.
SỐC: Chủ tịch Real cấm Ronaldo... đi chơi
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez vừa yêu cầu tiền đạo Cristiano Ronaldo hạn chế đi chơi xa.
Như vậy, trong thời gian tới Raul và Zidane sẽ phải thảo luận với nhau rất nhiều. Nhưng đây là vấn đề không có quá nhiều trở ngại bởi trước đó khi cùng khoác áo Real Madrid, Raul và Zidane là một cặp rất ăn ý.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X