Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raul để ngỏ khả năng trở thành chủ tịch Real

Thứ Ba 19/01/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ hướng tới chiếc ghế HLV Real Madrid, Raul Gonzalez còn nói rằng anh có thể trở thành chủ tịch đội bóng thân yêu một ngày không xa.


Từ lâu Raul Gonzalez đã là một huyền thoại của Real Madrid. Anh gắn bó 18 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong cương vị cầu thủ, trải qua đủ mọi cấp độ tại CLB trước khi chia tay để chuyển sang chơi cho Schalke năm 2010. Raul hiện đang giữ kỷ lục khoác áo Real trong lịch sử với 741 lần tổng cộng bên cạnh thành tích ghi 323 bàn, chỉ kém duy nhất ngôi sao đương thời Cristiano Ronaldo.

Raul Real
Raul hiện đang là đại sứ La Liga tại Mỹ

Từ năm 2010 trở đi, Raul lần lượt chơi cho Schalke (Đức), Al Sadd (Qatar) và New York Cosmos (Mỹ) trước khi giải nghệ vào cuối năm ngoái. Hiện tại, huyền thoại của Real đang làm đại sứ của La Liga tại Mỹ, vai trò mà anh sẽ gắn bó trong thời gian tới. Tuy nhiên, Raul không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại sân Bernabeu và thậm chí có thể tranh cử chức vụ chủ tịch đội bóng.

“Tôi không loại trừ bất kỳ vị trí nào trong bóng đá”, cựu danh thủ 38 tuổi nói với tờ El Larguero. “Ngay cả chức chủ tịch cũng vậy. Có một sự nghiệp thành công khi còn là cầu thủ không đảm bảo rằng bạn sẽ trở thành một HLV giỏi, tôi phải chuẩn bị trước cho mình. Real luôn mở cánh cửa trở lại và tôi cũng có mối quan hệ tốt với ngài chủ tịch. Chính tôi là người đã đưa ra quyết định ở lại New York. Nhưng sẽ có lúc tôi trở lại Real, tôi vẫn đang nghĩ về đội bóng và chúc cho họ tiếp tục giành thêm các danh hiệu.”

Perez mời Raul làm GĐTT của Real: Chỉ là hữu danh, vô thực
(Bongda24h.vn) – Dù cho chủ tịch Florentino Perez đã nhiều lần hạ mình mời gọi song “chúa nhẫn” Raul Gonzalez vẫn một mực từ chối trở về Real để làm GĐTT. Vì...

Cũng trong cuộc phỏng vấn ngoài nói về chức chủ tịch Real, Raul đã ca ngợi quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng sau khi đội bóng này sa thải Rafael Benitez. Anh cảm thấy một sự khác biệt tích cực và tin đồng đội cũ của mình có thể dẫn Real đi đến thành công.

“Với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, toàn đội thoải mái và chơi thứ bóng đá đẹp hơn”, anh nói thêm. “Với Zidane tin rằng đội bóng sẽ có nhiều cơ hội hơn để giành lấy những danh hiệu quý giá như La Liga hay Champions League. Anh ấy đã từng làm trợ lý cho Carlo Ancelotti, hiểu rõ các cầu thủ và biết cách nâng cao tinh thần của họ. Trong 2 trận đấu gần nhất (thắng Deportivo 5-0 và Sporting Gijon 5-1), Real đã xuất hiện những điều mà vài tháng qua không có.”

Xem lại Video bóng đá những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp lẫy lừng của huyền thoại Raul Gonzalez:


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X