Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột úp mở chuyện ra đi hay ở lại Real Madrid

Thứ Sáu 22/03/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane từ chối nói về tương lai tại Real Madrid. Những ngày qua, báo giới loan tin trung vệ người Pháp muốn đào tẩu khỏi sân Santiago Bernabeu.

Raphael Varane cho biết không sẵn sàng nói về tương lai của mình. Những ngày qua, một nguồn tin của Pháp khiến lãnh đạo Real Madrid không khỏi thấp thỏm khi khẳng định số 5 của họ đã nghĩ đến chuyện ra đi sau 8 năm gắn bó.

Theo đó, Varane được cho là đang cân nhắc việc rời khỏi Real sau khi chinh phục hàng loạt danh hiệu cùng CLB này bao gồm 4 Champions League và 2 La Liga. Có thể nói từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Lens, cầu thủ 25 tuổi đã giành mọi vinh quang có thể.

Raphael Varane từ chối nói về tương lai tại Real Madrid hình ảnh
Zidane và Varane tại Real Madrid

Nhưng khi được hỏi, Raphael Varane từ chối nói về tương lai tại Real Madrid. “Tôi không muốn nói về tương lai của mình”, Varane nói với tờ Le Parisien bên lề đợt tập trung cùng ĐT Pháp. “Tôi không phải là một người thích thảo luận công khai về tương lai của mình.”

Varane mới được đoàn tụ với huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane, người đã trở lại Real với tư cách HLV trưởng thay cho Santiago Solari bị sa thải. Còn nhớ vào năm 2011, chính Zizou là người đã tiến cử để hậu bối chuyển tới sân Bernabeu.

Varane trong khi úp mở chuyện ra đi lại thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng sự trở lại của Zidane là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với mình. “9 tháng không phải là một khoảng thời gian dài. Cứ như là ngày hôm qua”, anh nói. “Tôi đánh giá Zidane cả với tư cách là một HLV lẫn một người bạn. Ông ấy rất quan trọng đối với tôi.”

Varane cũng nhìn thấy một số điểm tương đồng giữa sự có mặt của Zidane với thời điểm trước World Cup 2018 và trước khi tiếp quản Real lần đầu tiên. “Có những nghi ngờ tương tự về ông ấy khi trở thành HLV vào tháng 1 năm 2016 hoặc trước World Cup 2018. Zidane đã tìm cách làm câm lặng các chỉ trích và thể hiện khả năng dẫn dắt CLB lớn nhất thế giới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X