Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane có câu trả lời cho MU

Thứ Hai 31/12/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane nói về tương lai, trung vệ người Pháp khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành Madrid.

MU quan tâm Raphael Varane


Trong những mùa giải gần đây, MU quan tâm trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đang là trụ cột của đội chủ sân Bernabeu.
 
Raphael Varane nói về tương lai MU buồn lòng hình ảnh

MU quan tâm Raphael Varane 


BLĐ M.U ấn tượng với tài năng của Varane và rất muốn đưa cầu thủ này về sân Old Trafford. M.U chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993. Ở thời điểm hiện tại, Man đỏ đang thiếu một trung vệ đẳng cấp, bởi vậy họ càng nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Theo The Sun, vào tháng 1 tới đây, M.U sẽ chi 60 triệu bảng mua Varane, trong trường hợp bị từ chối Quỷ đỏ sẽ trở lại vào Hè 2019. Nếu BLĐ Real từ chối bán trung vệ 25 tuổi, M.U sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ này.
 


Varane không rời Real Madrid

 


Raphael Varane nói về tương lai, trung vệ người Pháp khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành Madrid. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định trung vệ này có một tình yêu rất lớn với Real, anh thậm chí muốn kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu. 
 
Varane bi Suarez pham loi

Varane tuyên bố không rời Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, song Varane đều bỏ ngoài tai. Ngôi sao sinh năm 1993 có một tình yêu rất lớn với Los Blancos, bởi vậy anh muốn thi đấu ở TBN lâu nhất có thể.

Real Madrid cũng sẽ kiên quyết giữ bằng được ngôi sao của mình. Sergio Ramos năm nay đã 32 tuổi, anh không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa, bởi vậy Varane sẽ thay thế trung vệ người Tây Ban Nha trở thành thủ lĩnh mới của Kền kền trắng.

Mới đây, chủ tịch Fiorentino Perez tuyên bố Varane là tương lai của Real Madrid, dù có chồng đủ 200 triệu bảng ông cũng không để cầu thủ này ra đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X