Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphael Varane buộc phải rời sân sớm vì lý do khó tin?

Thứ Sáu 03/07/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Getafe, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu ở La Liga. Song họ cũng phải trả giá với chấn thương của trung vệ Raphael Varane.

Raphael Varane rời sân vì bị choáng


Tại vòng 33 La Liga 2019/20, Real Madrid có trận đấu với Getafe. Do Barca chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà trước Atletico Madrid, bởi vậy khoảng cách giữa Los Blancos và đại kình địch sẽ được nới rộng lên thành 4 điểm nếu họ giành chiến thắng trước Getafe.
 
Raphael Varane roi san sau khi bi doi phuong sut vao mat

Raphael Varane rời sân sau khi bị đối phương sút vào mặt


Trận đấu mới diễn ra được 20 phút, Real Madrid đã nhận tin buồn khi trung vệ Raphael Varane không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân. Cụ thể, trong một nỗ lực tranh chấp với cầu thủ đối phương, cầu thủ người Pháp đã bị bóng văng thẳng vào mặt dẫn đến tình trạng choáng váng và không thể tiếp tục thi đấu.

Việc các cầu thủ bị đối phương đá trúng mặt hay trúng người thường xuyên xảy ra trong bóng đá, thông thường họ chỉ cần nghỉ ngơi một vài phút là có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng Varane đã ăn trọn trái bóng với lực sút quá mạnh, điều đó khiến anh bị choáng và HLV Zidane buộc phải tung Eder Militao vào sân.

Hiện tại, Real vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về trường hợp chấn thương của Varane, nhưng nếu ngôi sao 27 tuổi phải nghỉ thi đấu điều trị, đó sẽ là tổn thất cực lớn cho Kền kền trắng, bởi cầu thủ này đang là lựa chọn số 1 của HLV Zidane ở vị trí trung vệ. Mùa giải năm nay, Varane đá chính 29/33 trận ở La Liga. 

Real Madrid đã có một trận đấu khó khăn trên sân của Getafe, họ cần đến bàn thắng của trung vệ Sergio Ramos ở những phút cuối trận mới có thể giành chiến thắng 1-0. Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Zinedine Zidane đã nới rộng khoảng cách với Barca lên 4 điểm và đứng trước cơ hội rất lớn để nâng cao danh hiệu La Liga mùa này.

Real nhọc nhằn qua ải Getafe, Zidane hết mực tự hào vì học trò
Zidane cho biết ông rất tự hào với các cầu thủ Real Madrid sau khi vượt qua bài test khó khăn là Getafe.
Real Madrid 1-0 Getafe (KT): Ramos sút 11m thành bàn, Los Blancos thắng nhọc nhưng quý giá
Real Madrid đánh bại Getafe với tỉ số 1-0 ở vòng 33 La Liga nhờ pha làm bàn duy nhất trên chấm penalty của thủ quân Sergio Ramos.
Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình” ở Barca!
Cựu HLV Real Sociedad, Martin Lasarte cảm thấy Antoine Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình”.
Real Madrid nhận tin buồn trước trận gặp Getafe
Trước trận đấu với Getafe ở vòng 33 La Liga 2019/20, Real Madrid nhận tin buồn về mặt lực lượng khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X