Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi ở Real Madrid, Gareth Bale đầu tư vào thể thao điện tử

Thứ Năm 06/02/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài niềm đam mê số một với bóng đá cũng như sở thích chơi golf, ngôi sao Xứ Wales mới đây đã bắt tay thực hiện kế hoạch đầu tư vào bộ môn thể thao điện tử eSports.

Nối gót đồng nghiệp Antoine Griezmann bên phía đại kình địch Barcelona, Gareth Bale mới đây đã ra mắt một đội tuyển thể thao điện tử eSports. Đây là sản phẩm liên doanh giải trí thứ hai được ngôi sao Xứ Wales thành lập trong vòng hơn một năm qua.

Với tên gọi Ellevens Esports, nhóm được đồng sở hữu bởi Gareth Bale và 38 Entertainment Group. Đây là một công ty Mỹ được sáng lập bởi các doanh nhân Jonathan Kark và Larry Cohen. Tổ chức này sẽ đánh dấu lần đầu tiên ra mắt khi cử một đội tuyển tham dự sự kiện FIFA eClub World Cup 2020 tại Milan.

Rảnh rỗi ở Real Madrid, Gareth Bale đầu tư vào thể thao điện tử hình ảnh
Gareth Bale

“Mối quan tâm của tôi đối với thể thao điện tử bắt đầu từ khoảng hai năm trước khi xem Ninja stream Fortnite. Và rồi sau đó, tôi tiếp tục theo dõi FIFA và FIFA Global Series. Tính cạnh tranh rất hấp dẫn, vậy nên tôi quyết định tạo cơ hội cho các game thủ, những người thực sự nghiêm túc tham gia eSports và muốn thi đấu cho một tổ chức chuyên nghiệp ở trình độ cao nhất.”

“Tôi may mắn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từ khi còn trẻ, khoác áo cho một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi cảm thấy có rất nhiều điểm tương đồng giữa thể thao ngoài đời thực và trên nền tảng ảo. Tôi muốn cung cấp một môi trường chuyên nghiệp cho các game thủ trên toàn thế giới và xây dựng một di sản eSports.” - Gareth Bale chia sẻ về dự án đầu tư tham vọng của mình.

Trước đó vào tháng 3/2019, Gareth Bale đã trở thành đối tác và cổ đông đầu tư phát triển hoạt động chèo thuyền thể dục Rowbots. Anh hợp tác với CEO Sam Green và các nhà đầu tư khác bao gồm Greg Zimmerman và Joshua Barnett trong đội ngũ hàng đầu của Rowbots để thành lập một khu tập với diện tích 1.800 m2 ở trung tâm thủ đô London nước Anh.

Thời điểm hiện tại, Gareth Bale vẫn thất sủng ở Real Madrid dưới trướng HLV Zinedine Zidane. Không được trao cơ hội trên sân cỏ bóng đá, ngôi sao Xứ Wales dần dà chuyển sang những “nghề tay trái” như đánh golf hay trở thành ông bầu của một dự án thể thao điện tử như Antoine Griezmann thế này.

Hy vọng trở lại Tottenham của Gareth Bale sớm bị dập tắt
Cựu ngôi sao của Spurs đã được liên hệ trở lại chốn xưa, tuy nhiên…
Đại diện Gareth Bale dội nước lạnh vào mong muốn tái hợp của Tottenham
Tuyển thủ xứ Wales không có ý định trở lại Tottenham và việc chuyển nhượng trong tháng 1 chưa từng là lựa chọn.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X