Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Zidane giỏi hơn Mourinho"

Thứ Ba 08/08/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Siêu cúp châu Âu, trung vệ Sergio Ramos ám chỉ Mourinho không tài năng bằng Zinedine Zidane.

 

Đêm nay, M.U và Real Madrid sẽ có trận Siêu cúp châu Âu. Đây sẽ là trận đấu kiểm tra thực lực của hai đội trước mùa giải mới. Trước trận đấu, trung vệ Sergio Ramos khẳng định Los Blancos sẽ hướng đến một chiến thắng: “Chúng tôi đang là ĐKVĐ Champions League, đội bóng tất nhiên là hướng đến một chiến thắng. Đánh bại M.U sẽ giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải, đội bóng đủ tự tin để hoàn thành nhiệm vụ đó”.
Trung ve Sergio Ramos Zidane gioi hon Mourinho hinh anh
Real Madrid vs MU trong trận Siêu cúp châu Âu 2017
HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến năm 2013, mùa 2011/12 ông giúp Los Blancos đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga. Mùa giải cuối cùng tại Kền kền trắng vị chiến lược gia người Bồ được đồn đoán là có mối quan hệ không tốt với Iker Casillas, Cristiano Ronaldo và Ramos. Trước trận Siêu cúp châu Âu, trung vệ Sergio Ramos ám chỉ Mourinho không tài năng bằng Zinedine Zidane.
Real vs M.U (1h45 ngày 9/8): Tuyệt đỉnh cống hiến
Cả Real và M.U đều quyết tâm có chiến thắng làm bàn đạp cho mùa giải mới và hứa hẹn trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa họ sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.
Cựu sao Sevilla chia sẻ: “Quan điểm của tôi là khi một đội bóng thay đổi HLV thì lối chơi của họ cũng phải thay đổi, bởi HLV mới có hệ thống chiến thuật và cách sử dụng cầu thủ khác nhau. Một huấn luyện viên không nhất thiết phải tốt hơn người khác, quan trọng là họ hiểu đội bóng và có nhiệt huyết. Zizou đã hiểu rất rõ về phòng thay đồ của Real bởi ông ấy từng chơi bóng tại đây. Có lẽ điều đó mang lại cho ông ấy một lợi thế. Tôi rất vui khi được làm học trò của Mourinho và Zizou, đó là những nhà cầm quân hàng đầu”.
Trung ve Sergio Ramos Zidane gioi hon Mourinho hinh anh 2
Ramos khẳng định Zidane giỏi hơn Mourinho
“Dưới thời Zidane tôi có được nhiều danh hiệu hơn, tôi cũng cảm thấy phát huy tốt nhất khi được chơi bóng dưới sự của ông ấy. Mourinho cũng rất tốt, nhưng hệ thống chiến thuật của ông ấy không thực sự giúp tôi phát huy những gì tốt nhất. Tôi nghĩ rằng ông ấy không thể thay đổi sự nghiệp của tôi. Mourinho chỉ là một HLV trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất rất biết ơn những gì ông ấy đã làm cho Real Madrid, nhưng với tôi ông ấy không phải HLV giỏi nhất”, Sergio Ramos của Real tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X