Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos chính thức vượt qua kỷ lục của Iker Casillas

Thứ Năm 08/10/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất với đội tuyển Tây Ban Nha.

Sergio Ramos đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha


Trung vệ Sergio Ramos đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất với đội tuyển Tây Ban Nha. Anh ra sân 13.340 phút so với 13.336 của cựu thủ môn Real Madrid. Đội trưởng của Tây Ban Nha dẫn đầu cả về số phút và số trận đấu với tổng cộng 173 lần ra sân. Xếp phía sau là Casillas (167 trận) và Xavi Hernandez (133).
Trung vệ Sergio Ramos chính thức vượt qua kỷ lục của Casillas hình ảnh

Ramos vượt qua kỷ lục của Casillas


Ở trận đấu với Bồ Đào Nha, Ramos vào sân ở phút 81 thay cho Eric Garcia. 9 phút là đủ để anh vượt qua kỷ lục của đồng đội cũ Casillas. Dù cầm bóng tới 66% và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, nhưng đội bóng xứ sở Bò tót không thể giành chiến thắng, họ để Seleccao cầm hòa 0-0.

Ramos ra mắt ĐT Tây Ban Nha trong trận thắng Trung Quốc 3-0 ngày 26/3/2005. Hồi đó anh mới 18 tuổi 361 ngày. Thời điểm ấy, Ramos lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Tây Ban Nha trong vòng 55 năm. Kỷ lục của Ramos bị phá bởi Cesc Fabregas ở trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Bờ Biển Ngà vào ngày 1/3/2006.

Kể từ đó đến nay, suốt 16 năm, Ramos trở thành một phần quan trọng của ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid này góp công lớn giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

Trong màu áo Real Madrid, Ramos cũng là một trong những cầu thủ không thể thay thế. Mùa giải vừa qua anh còn là một trong những người ghi nhiều bàn nhất cho Los Blancos.

Ramos khẳng định Real Madrid không cần thêm tân binh
Sergio Ramos khẳng định anh không mất ngủ vì một kỳ chuyển nhượng im ắng của Real Madrid sau khi ghi bàn quyết định đem về thắng lợi trước Betis đêm qua.
Sergio Ramos bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Real Betis
Trung vệ Sergio Ramos đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước Real Betis, song anh đã chuộc lỗi bằng cú đá 11m thành bàn mang về chiến thắng 3-2 cho Los Blancos.
Cầu thủ Barca tỏa sáng giúp Real Madrid khuất phục kẻ cứng đầu Betis
Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng Hoàng gia TBN đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Benito Villamarin của Betis. Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp...
Sergio Ramos: Chúa tể của những chiếc thẻ đỏ
Ramos thường suy nghĩ cặn kẽ, không bao giờ hối tiếc và hiếm khi mất kiểm soát thật sự. Cho dù thẻ đỏ đến từ một chiến lược sâu xa, hành vi ngăn chặn bàn thắng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X