Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos và Morata lên tiếng động viên Torres

Thứ Sáu 03/03/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của tiền đạo Fernando Torres khiến rất nhiều cầu thủ bất ngờ, họ đã gửi những lời động viên đến chân sút người Tây Ban Nha.

 

Rạng sáng nay, Atletico và Deportivo có cuộc đụng độ thuộc vòng 25 La Liga, đội bóng thành Madrid tiếp tục gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Nhưng chấn thương mà tiền đạo Fernando Torres gặp phải mới là điều được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu này. Phút 85 của trận đấu, El Nino đập mặt xuống đất và bất tỉnh sau pha va chạm với Alex Bergantinos của Deportivo. Tình huống này nghiêm trọng đến mức cả sân phải hoảng loạn và không ít những cầu thủ đã phải rơi nước mắt.
Ramos va Morata dong vien tien dao Fernando Torres hinh anh
Torres dính chấn thương khủng khiếp
Trọng tài Carlos Clos đã ngay lập tức gọi nhân viên y tế vào sân để sơ cứu cho Torres và sau đó anh được chuyển thẳng đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Sau đó trận đấu tiếp tục được diễn ra, nhưng có thể thấy những ngôi sao trên sân dường như không còn tinh thần thi đấu vì choáng váng. Bởi vậy cũng không bất ngờ khi không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm và kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu.
Sau khi Torres dính chấn thương kinh hoàng, rất nhiều đồng đội đã gửi lời động viên anh. Trung vệ Sergio Ramos khẳng định: “Tôi biết cậu ấy có một sức mạnh ghê gớm, cố lên bạn tôi”. Đồng đội của Ramos ở Real là Morata thì động viên: “Tôi biết anh ấy là một người mạnh mẽ, anh ấy sẽ sớm trở lại thôi”. Didier Drogba, đồng đội cũ của Torres ở Chelsea thì viết: “Bóng đá có những chấn thương kinh hoàng, Torres mạnh mẽ và sẽ không bị đánh gục”. Cesc Fabregas tiếp lời: “Tôi bàng hoàng khi nghe tin cậu ấy dính chấn thương nặng, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng”.
Ramos va Morata dong vien tien dao Fernando Torres hinh anh 2
Ramos lên tiếng động viên Torres
Phía CLB cũ của Torres, Chelsea cũng gửi lời chia sẻ trên Twitter: “Chúng tôi luôn ở bên anh vào đêm nay, Torres. Cố gắng lên Nando (biệt danh của Torres). Tất cả mọi người ở Stamford Bridge đều cầu nguyện cho anh”. Trên Twitter của Liverpool thì biết: “Cả Anfield đang ở bên bạn, hãy chiến đấu để trở lại”. 

Tiền đạo Torres gặp nguy hiểm tính mạng ở trận Deportivo 1-1 Atletico


T.N - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X