Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos triệu tập cuộc họp khẩn ở Real, không có Zidane

Thứ Sáu 04/12/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS khẳng định ngay sau thất bại 0-2 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk, trung vệ Sergio Ramos đã triệu tập một cuộc họp khẩn nhưng không có mặt của HLV Zidane.

Sergio Ramos buộc các đồng đội phải họp khẩn


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21, Real Madrid có trận đấu với Shakhtar Donetsk. Dù được đánh giá cao hơn, song họ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Với kết quả này, Los Blancos có cùng 7 điểm như Shakhtar, tuy nhiên xếp sau vì kém thành tích đối đầu.
Trung vệ Sergio Ramos và các đồng đội họp khẩn, không có Zidane hình ảnh

Ramos triệu tập cuộc họp khẩn ở Real Madrid


Lượt trận cuối của bảng B trở nên rất khó đoán bởi cơ hội đi tiếp chia đều cho cả 4 đội. Nếu không vượt qua M’Gladbach, nguy cơ Real Madrid lần đầu tiên bị loại khỏi vòng bảng, sẽ phải xuống chơi ở sân chơi Europa League là rất cao.

Ở La Liga, đội bóng thành Madrid cũng thể hiện một bộ mặt kém cỏi, họ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Sociedad 7 điểm. Ở vòng đấu tới, họ sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Sevilla.

Tờ AS khẳng định ngay sau thất bại 0-2 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk, trung vệ Sergio Ramos đã triệu tập một cuộc họp khẩn nhưng không có mặt của HLV Zidane.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định trung vệ người Tây Ban Nha đã rất tức giận, anh nói với các đồng đội: "Chúng ta vừa trải qua một trận đấu rất tệ, khoảng thời gian vừa qua đội bóng cũng không duy trì sự ổn định. Tôi muốn tất cả đều phải cố gắng hơn".

"Chúng ta chỉ cần một chiến thắng là có thể vượt qua vòng bảng Champions League. Mọi thứ phụ thuộc vào chúng ta và tất cả phải cống hiến mọi thứ. Đây là Real Madrid, thưa các quý ông. Hãy cùng nhau bước qua giai đoạn tồi tệ này.”

Nếu Real Madrid không vượt qua vòng bảng Champions League, tương lai HLV Zidane sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng Kền kền trắng nhắm Pochettino như sự thay thế cho ông thầy người Pháp.
Real thi đấu bết bát, Casillas ra mặt ủng hộ Zidane
Huyền thoại Iker Casillas cho rằng Zidane xứng đáng được trao cơ hội để xoay chuyển tình hình ở Real Madrid sau những thành tựu đã đạt được trong quá khứ.
Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây...
Sanchez: “Real sa thải Zidane vào lúc này là quá vội!”
Hugo Sanchez đánh giá nếu Real Madrid sa thải Zinedine Zidane trong thời điểm này sẽ là một quyết định quá vội vàng. Huyền thoại của sân Santiago Bernabeu thúc...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 3/12: Juve lấy liền 2 sao Chelsea; PSG đưa về huyền thoại Real?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X