Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real Madrid tiết lộ săn chắc hơn sau giai đoạn cách ly vì Covid-19

Thứ Tư 29/04/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Ramos mới đây đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân trong giai đoạn cách ly xã hội trên Real Madrid TV.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng nổ tại Tây Ban Nha, La Liga cùng nhiều giải đấu khác tại châu Âu đã phải tạm hoãn trong suốt 1 tháng vừa qua. Theo đó, các cầu thủ cũng phải tự tập luyện tại nhà trong giai đoạn cách ly vừa rồi.

Ramos
Ramos tập luyện tại nhà

Mới đây, đội trưởng của Real Madrid đã có những chia sẻ về tình hình của bản thân sau thời gian dài tập luyện và cách ly tại nhà. Chia sẻ trên Real Madrid TV, Ramos cho biết: “Tôi nghĩ rằng tôi đã ở trong tình trạng tốt hơn so với trước khi cách ly.

Chúng tôi biết cần phải tập luyện tại nhà sau khi không còn được tập luyện ở Valdebebas và thi đấu. Chúng tôi tập trung rất nhiều vào chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Bây giờ tôi nghĩ mình săn chắc hơn sau quãng thời gian cách ly vừa rồi.”

Quả thật trong quãng thời gian tự cách ly tại nhà, Ramos là cầu thủ tích cực tập luyện nhất với các bài tập chạy, tạ trong phòng gym. Anh có đầy đủ những dụng cụ cần thiết tại nhà.

Real Madrid và nhiều đội bóng tại Tây Ban Nha cũng đã được cho phép trở lại tập luyện. Tuy nhiên, ngày trở lại của La Liga vẫn chưa được ấn định khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại quốc gia ở bán đảo Iberia.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X