Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos tố Messi gây áp lực với trọng tài

Thứ Hai 07/05/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa 2-2 tại Siêu kinh điển, đội trưởng Real Madrid tố Messi gây áp lực với trọng tài Jose Hernandez.
Trên SVĐ Camp Nou, trận El Clasico diễn ra vô cùng căng thẳng và đã có một cầu thủ bị đuổi ngay hiệp 1. Trọng tài Jose Hernandez là cái tên tâm điểm ở trận đấu này, khi mắc rất nhiều sai lầm với cả 2 đội. Ông không trừng phạt Gareth Bale vì phạm lỗi với Umtiti, rồi lại đuổi Sergi Roberto ngay khi hiệp 1 khép lại.
 
Ngay lập tức, toàn bộ các cầu thủ Barca đã vây quanh trọng tài này trên sân cỏ, và tiếp tục bám theo vị vua áo đen đến tận đường hầm. Điều đó khiến đội trưởng của Real Madrid – Sergio Ramos cảm thấy rất khó chịu.
 
“Messi gây áp lực với trọng tài Hernandez” – Ramos cho biết. “Tôi không rõ liệu có băng ghi hình hay không, nhưng tôi nghĩ trọng tài đã thay đổi ở hiệp đấu thứ 2, ông ấy làm mọi thứ khác đi bởi áp lực đó.”

Sau tình huống này, đội bóng của Messi gây áp lực với trọng tài Hernandez

Sau tình huống này, đội bóng của Messi gây áp lực với trọng tài Hernandez


Chưa hết, trong hiệp 2 Luis Suarez đã phạm lỗi với Raphael Varane, nhưng trọng tài cũng không thổi phạt. Cầu thủ người Uruguay cũng nằm lăn ra sân, nhưng điều đó không khiến Real Madrid đá bóng ra ngoài biên.
 
Ramos chia sẻ về điều này: “Bất cứ khi nào đối phương ngã xuống và bạn nghĩ điều đó là nghiêm trọng, bạn sẽ đưa bóng ra khỏi trận đấu. Nhưng chúng tôi thừa hiểu phong cách của Luis Suarez, rõ ràng anh ta đang cố tình lãng phí thời gian. Tôi hoàn toàn tôn trọng Barca, nhưng tại thời điểm đó, thậm chí Suarez còn không bị ai chạm vào.”
 
“Đó dù sao vẫn là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến thắng trong trận đấu này. Real Madrid đã chơi rất tốt, từ đầu cho đến cuối. Chúng tôi đã có một trận hòa, nhưng nếu có thể hạ gục chuỗi bất bại của họ thì tốt hơn. Điều chúng tôi quan tâm nhất lúc này, đó chính là chuẩn bị cho trận chung kết Champions League sắp tới” – Ramos kết luận.
 
Về nghi án Messi gây áp lực với trọng tài, có lẽ BTC La Liga sẽ không truy cứu hành động này, bởi sự căng thẳng luôn là thứ gia vị trong mỗi trận Siêu kinh điển.


 
Cầm hòa Real trong thế thiếu người thầy trò Valverde nói gì?
Ernesto Valverde phát biểu về trận Barca vs Real Madrid, ông rất vui vì đến thời điểm hiện tại đội chủ sân Camp Nou vẫn bất bại ở La Liga song lại không hài...
3 nguyên nhân khiến Real Madrid bị Barca cầm hòa
Trận Siêu kinh điển thứ 4 ở mùa giải này đã kết thúc với kết quả hòa. Cả Real Madrid lẫn Barcelona đều có cho mình 2 bàn thắng. Nhưng với những lợi thế rõ rệt,...
Real nhận tin dữ: Ronaldo chấn thương ở Siêu kinh điển
Siêu sao Cristiano Ronaldo mới gặp phải chấn thương ở trận Siêu kinh điển với Barcelona và rời sân từ khá sớm.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X