Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos: “Barca thoát thua nhờ trọng tài”

Thứ Năm 19/12/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về trận Barca vs Real, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố trọng tài đã bỏ ra 2 quả 11m mà Los Blancos xứng đáng được hưởng.

Sergio Ramos lên án trọng tài


Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Barca trong trận đá bù vòng 10 La Liga 2019/20. 2 đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu khá hấp dẫn, đã có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả hai đội đều không ghi được bàn thắng.

Sergio Ramos nói về trận Barca vs Real hình ảnh

Ramos tố cáo trọng tài bỏ qua 1 quả 11m của Real Madrid


Tỷ số hòa 0-0 giúp Barca tiếp tục dẫn đầu trên BXH, Kền kền trắng cũng có 36 điểm nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Sergio Ramos nói về trận Barca vs Real, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố trọng tài đã bỏ ra 2 quả 11m mà Los Blancos xứng đáng được hưởng.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng 2 quả 11m. Raphael Varane đã bị Clement Lenglet và sau đó là Ivan Rakitic kéo ngã trong vòng cấm của Barca, đáng lẽ ra 2 tình huống này chúng tôi đều phải được hưởng những quả phạt đền”.

“Tôi đã yêu cầu trọng tài chính xem lại VAR nhưng ông ấy từ chối. Đó là những pha phạm lỗi rõ ràng, tôi thất vọng khi Real không được hưởng phạt đền. VAR được sử dụng để giúp các trọng tài xem lại những tình huống mà ông ấy không quan sát thấy, nhưng ông ấy lại không sử dụng nó”.

“Hôm nay chúng tôi đã không gặp may. Dù sao Real Madrid cũng đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, có một chút tiếc nuối khi chúng tôi không ghi được những bàn thắng”.

Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico.  Đây là trận Siêu kinh điển thứ 43 mà trung vệ sinh năm 1986 góp mặt, vượt qua con số 42 trận của Paco Gento và Manolo Sanchis bên phía Los Blancos và Xavi và Messi bên phía đội chủ sân Camp Nou.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X