Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Ronaldo không ăn vạ”

Thứ Hai 14/08/2017 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận Barca 1-3 Real ở lượt đi Siêu cúp TBN trung vệ Ramos khẳng định tiền đạo Ronaldo không xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

 

Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Real đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Dù được đá tại Camp Nou nhưng Messi và các đồng đội không tạo ra một thế trận áp đảo. Ngược lại họ để Los Blancos tạo ra nhiều cơ hội hơn và nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Trận thua này khiến đội bóng xứ Catalan gần như để mất danh hiệu Siêu cúp TBN vào tay đối thủ. Tiền đạo Ronaldo chính là một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu tại Camp Nou.
Ramos Tien dao Ronaldo khong an va hinh anh
Ronaldo ghi bàn sau đó bị đuổi khỏi sân
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, anh đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Sau đó chỉ 1 phút CR7 đã bị đuổi khỏi sân vì phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi ăn vạ, trước đó anh phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo ăn mừng. Đó là tình huống mà Ronaldo va chạm với trung vệ Umtiti của Barca, trọng tài chính cho rằng tác động của cầu thủ bên phía đội chủ nhà là không quá lớn khiến cầu thủ người Bồ phải lăn lộn như vậy.
Thấy gì sau trận Barca 1-3 Real?
Barca đã để thua Real ngay trên sân nhà. Cùng điểm lại những điểm nhấn trận Barca 1-3 Real tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha.
Phát biểu sau trận Barca 1-3 Real ở lượt đi Siêu cúp TBN trung vệ Ramos khẳng định tiền đạo Ronaldo không xứng đáng bị đuổi khỏi sân: “Đó là sai lầm từ phía trọng tài, cậu ấy mới vào sân và khao khát chứng tỏ mình. Ronaldo không ăn vạ, cậu ấy rõ ràng đã bị tác động từ phía sau. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã không chính xác ở tình huống này”. Nói về kết quả trận đấu Ramos tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Tôi hài lòng với kết quả này”.
Ramos Tien dao Ronaldo khong an va hinh anh 2
Ramos cho rằng Ronaldo không ăn vạ
Ở tình huống Luis Suarez ngã trong vòng cấm của Real, Ramos cũng khẳng định: “Tôi ở rất gần tình huống đó và chứng kiến cậu ấy ăn vạ. Navas chưa hề chạm vào người của cậu ấy, tình huống khá rõ ràng nhưng trọng tài cũng không có được quyết định chính xác”. Còn về bàn thắng của Marco Asensio, đội trưởng của Real nói thêm: “Asensio rất hạnh phúc với bàn thắng có được, tôi xin chúc mừng cậu ấy. Cậu ấy đang tiến bộ rất nhanh và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đội hình Real Madrid”.

Xem lại tình huống Ronaldo nhận thẻ vàng thứ 2


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X