Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos thừa nhận không chắc về tương lai của Cris Ronaldo

Chủ Nhật 09/07/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa đưa ra lời khẳng định sẽ gắn bó với Real Madrid, và mọi chuyện đều có thể xảy ra theo lời của hậu vệ Sergio Ramos.


Ramos và Ronaldo là những người đồng đội thân thiết tại Bernabeu. Nếu CR7 là ngọn giáo sắc bén ở hàng công, thì Sergio Ramos là tấm khiên vững chãi nơi hàng phòng ngự. Mới đây, đội trưởng của Los Blancos đã thừa nhận anh “bình tĩnh” trước thông tin của người đồng đội, nhưng cũng khẳng định không biết điều gì sẽ xảy ra.
 
“Ronaldo ư? Đó là chuyện cá nhân của anh ấy và tôi không thể nói quá nhiều về nó.” – Sergio Ramos phát biểu trên Marca. “Điều duy nhất tôi có thể nói, với tư cách một người đồng đội, đó là tôi luôn muốn được thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất và hy vọng họ sẽ ở lại trong nhiều năm nữa. Có lẽ trường hợp của Ronaldo khác với Morata – người muốn được thi đấu nhiều hơn ở vị trí xuất phát. Có lẽ Ronaldo đang tìm kiếm một lối thoát, tôi không biết nữa, nhưng chúng ta hãy chờ xem.”

Ramos thua nhan khong chac ve tuong lai cua Cris Ronaldo hinh anh
Sergio Ramos không chắc về tương lai của Ronaldo

“Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt, cứ 2-3 ngày, tôi và Ronaldo lại trò chuyện cùng nhau, vì vậy tôi cảm thấy chuyện này không có gì phải lo lắng. Về phía ngài chủ tịch và HLV, họ là 2 nhân tố rất quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi và đã khiến mọi chuyện ở CLB trở nên tốt đẹp. Thượng tầng không có vấn đề gì cả, vì thế sẽ không có những hiểu lầm không đáng có trong nội bộ đội bóng.”
 
Bên cạnh việc chia sẻ về Ronaldo và CLB Real Madrid, hậu vệ Ramos cũng khẳng định vai trò của anh tại đây: “Khi tôi đến CLB, tôi đã được học hỏi từ những cầu thủ kỳ cựu như Raul, Iker, Cannavaro, đó là những người bạn nên học hỏi mỗi ngày. Vì thế, tôi rất vui nếu có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp các cầu thủ mới đến thích nghi nhanh nhất có thể. Vallejo đã biết CLB rồi, nhưng Theo Hernandez thì chưa, tuy nhiên cậu ấy cũng sẽ hòa nhập sớm thôi.”
 
Ở mùa giải vừa qua, Sergio Ramos và các đồng đội đã hóa giải lời nguyền Champions League, ngoài ra cũng giành chức vô địch La Liga trước sự cạnh tranh quyết liệt của kình địch Barcelona.
 
Xuất hiện tình tiết mới vụ Ronaldo trốn thuế
Các công tố viên của cơ quan thuế Tây Ban Nha tiếp tục cung cấp thêm các thông tin cáo buộc siêu sao Cristiano Ronaldo tội danh trốn thuế.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X